Mô tả công việc

1. Xây dựng hệ thống & Quy trình

- Xây dựng và thực hiện việc quản lý hệ thống lưu trữ một cách khoa học các file cứng/ file mềm toàn bộ hồ sơ/ giấy tờ gốc liên quan tới các công việc của phòng Hành chính Nhân sự;

- Đảm nhiệm việc biên soạn & kiểm tra tính chính xác về nội dung, điều khoản & sự chặt chẽ trong các văn bản HĐLĐ/ PLHĐLĐ/ MTCV/ Công văn/ Thông báo/ Quyết định/ các văn bản khác,... theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận;

- Quản lý data nhân sự và cập nhập thông tin nhân sự trên hệ thống lưu trữ (google drive, phần mềm EBM);

- Quản lý các trang truyền thông của công ty để viết bài, đăng bài và thực hiện truyền thông các sự kiện công ty một cách hiệu quả.

- Thực hiện các công việc theo đúng quy trình Tuyển dụng, Onboarding, Đào tạo, Đánh giá, Nghỉ việc, Nghỉ thai sản của Công ty.

2. Xây dựng đội ngũ nhân sự:

- Tìm kiếm ứng viên tiềm năng cho khối Kinh doanh (bao gồm: Chuyên viên Tư vấn Khóa học/ Du học/ bank office …);

- Kết nối, chăm sóc ứng viên và thành công hẹn lịch các vòng phỏng vấn;

- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với đồng nghiệp, nhân sự các phòng ban nhằm tìm hiểu tâm lý, nguyện vọng của người lao động - kết nối - giữ chân nhân tài - nâng cao hiệu suất làm việc - phát triển doanh nghiệp;

  • Xây dựng và duy trì hình ảnh tốt, uy tín về phòng HCNS.

3. Các công việc liên quan tới Chế độ, Đãi ngộ & Phúc lợi - C&B:

- Thực hiện các công việc theo Quy trình của phòng Nhân sự do Trưởng Bộ phận đề ra, đảm bảo hoàn thành các công việc Trưởng bộ phận phân công đúng deadline;

- Chịu trách nhiệm tính toán và sự chính xác của bảng lương thưởng, phúc lợi, đãi ngộ hàng tháng của Công ty; trực tiếp xử lý và giải quyết mọi thắc mắc của người lao động liên quan tới tiền lương/ thưởng hàng tháng dưới sự kiểm soát của Trưởng Bộ phận (nếu được phân công);

- Thực hiện các công việc liên quan tới chế độ Bảo hiểm bắt buộc cho CBNV của Công ty;

- Thực hiện các báo cáo Payroll, báo cáo Headcount, báo cáo doanh thu tính thưởng và các báo cáo khác theo yêu cầu, đúng quy định, đúng hạn và đảm bảo về tính chính xác;

- Thực hiện quy trình, thủ tục đăng ký Mã số thuế/ GTGC cho người lao động và báo cáo tới Trưởng bộ phận và phòng Kế toán (khi được yêu cầu);

4. Công việc liên quan tới các sở ban ngành, hồ sơ cho người nước ngoài

- Giấy tờ pháp lý cho lao động nước ngoài (Giấy phép lao động, thị thực làm việc), giấy phép hoạt động của Công ty (Giấy phép Kinh doanh/ Giấy phép các cơ sở Đào tạo/ Giấy phép PCCC…) của Công ty theo đúng quy định của pháp luật.

- Lưu trữ và update thông tin kịp thời cho người lao động cũng như có kế hoạch đề xuất gia hạn mới.

5. Các công việc Hành chính khác:

- Thực hiện các công việc hành chính tổng hợp tại trụ sở chính và hỗ trợ điều phối các công việc hành chính tại các chi nhánh thuộc hệ thống khi được yêu cầu.

- Giải quyết, thực hiện làm các thủ tục đề nghị tạm ứng, hoàn ứng, đề nghị thanh toán các chi phí (liên quan tới hoạt động văn phòng, công tác HCNS) tới phòng Kế toán;

- Tham gia hỗ trợ tổ chức các chương trình, sự kiện của Công ty theo chỉ đạo của Ban giám đốc và Trưởng bộ phận.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu ứng viên

● Trình độ học vấn/chuyên môn:

- Bằng Đại học trở lên trong các lĩnh vực: Quản trị nhân sự, Kinh tế, Ngoại ngữ, Luật,...

- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản

● Kỹ năng:

- Kỹ năng làm việc nhóm và độc lập, hoàn thành đúng deadline đưa ra

- Kỹ năng giao tiếp tốt.

- Kỹ năng sắp xếp và tổ chức

- Kỹ năng soạn thảo và trình bày văn bản

- Kỹ năng xử lý và phân tích số liệu

- Kỹ năng tin học văn phòng, đặc biệt là kỹ năng sử dụng Excel

- Kỹ năng cập nhật và áp dụng pháp luật

● Phẩm chất cá nhân:

- Trung thực, nhiệt tình công tác.

- Cẩn thận, tỉ mỉ, chính xác khi làm việc với các con số

- Vui vẻ, hòa đồng

- Chủ động trong công việc.

Phúc lợi công việc

- Đóng BHXH, BHYT theo bộ luật lao động

- Được hưởng quyền lợi của gói Bảo hiểm sức khỏe PVI do Công ty tài trợ (hỗ trợ tiền khám, chữa bệnh tại hệ thống bệnh viện trên toàn quốc, bao gồm cả quyền lợi chăm sóc răng miệng & hỗ trợ thai sản đối với nhân viên nữ).

- Được hưởng 23 ngày nghỉ hưởng nguyên lương trong năm. Mỗi 5 năm kinh nghiệm, nhân viên được +1 ngày nghỉ phép hưởng nguyên lương.

- Hỗ trợ 75% học phí tại Trung tâm cho nhân viên và người thân sau khi trở thành nhân viên chính thức

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 640 / 8
Logo Công ty TNHH Gia Linh Nguyễn (GLN International Education) Công ty TNHH Gia Linh Nguyễn (GLN International Education)
Tầng 1 & Tầng 12, tòa nhà Tổ hợp văn phòng và Kinh doanh thương mại Handico, khu đô thị mới Mễ Trì Hạ, đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/09/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân viên Hành chính nhân sự tổng hợp
Công ty TNHH Gia Linh Nguyễn (GLN International Education)
Nộp đơn