Mô tả công việc

- Quản lí công nợ Khách hàng, đối tác

- Quản lí hồ sơ nội bộ.

- Quản lý, mua sắm tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ văn phòng.

- Theo dõi chấm công, quản lý con dấu, sắp xếp phòng họp, soạn thảo công văn, hợp đồng,..

- Đăng tin tuyển dụng, sắp xếp lịch phỏng vấn, tổng hợp kết quả, báo cáo kết quả, hỗ trợ training nhân viên mới

- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị nhân lực, văn hóa, kế toán, xã hội văn thư lưu trữ, quản trị

- Yêu cầu ứng viên có từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, Ưu tiên có kinh nghiệm về nghiệp vụ Kế toán,

- Kỹ năng giao tiếp tốt, thành thạo tin học văn phòng.

- Biết sắp xếp và xử lý công việc chủ động, khoa học, nhanh nhẹn, nhiệt tình chịu khó học hỏi, cẩn thận, trung thực

- Kỹ năng sắp xếp, lưu trữ, tổ chức các hoạt động, giải quyết tình huống.

- Thái độ làm việc chuyên nghiệp, chịu khó.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập 8 - 12 Triệu/tháng theo năng lực.

- Làm việc trong mỗi trường mát mẻ, hiện đại.

- Được sử dụng dịch vụ Chăm sóc và Thẩm mỹ tại Nha khoa theo chính sách ưu đãi của Công Ty

- Học được nhiều kiến thức từ ngành.

- Thưởng Lễ, Tết, Sinh nhật, BHXH.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 729 / 14
Logo Công ty TNHH N.K Mỹ Kim Công ty TNHH N.K Mỹ Kim
208 Tên lửa, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
18/05/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Hành chính nhân sự (Thu nhập 8 - 12 triệu)
Công ty TNHH N.K Mỹ Kim
Nộp đơn