Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự (Tân Bình-Đi Làm Ngay)

Mức lương: 10 - 13 triệu
Kinh nghiệm: 2 năm
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
10 - 13 triệu
Kinh nghiệm
2 năm
Hạn nộp hồ sơ
31/07/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  1. Thực hiện các công việc hàng tháng tính Lương, thưởng, BHXH, thuế Thu nhập cá nhân
  2. Quản lý hồ sơ nhân sự, lưu trữ đúng quy định
  3. Làm Hợp đồng lao động, theo dõi đánh giá HĐLĐ thử việc, gia hạn HĐLĐ.
  4. Thực hiện các chế độ chính sách phúc lợi cho người lao động theo đúng luật lao động và đúng quy định của công ty và truyền thông giải đáp các chế độ chính sách khi người lao động khi có thắc mắc.
  5. Thực hiện mua sắm trang thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ cho công việc của CBNV, đồng phục, bảo hộ lao động
  6. Theo dõi và thực hiện công tác bảo trì, sửa chữa liên quan đến cơ sở vật chất trong văn phòng, trang thiết bị, tài sản, vật dụng làm việc của CBNV, đảm bảo cơ sở vật chất luôn trong trạng thái phục vụ được cho các hoạt động của công ty.
  7. Làm hồ sơ thanh toán các chi phí về C&B và hành chính.
  8. Các công việc khác về Hành chính Văn phòng

Yêu cầu ứng viên

  • Nữ, Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học
  • Trên 2 năm kinh nghiệm liên quan vị trí đang tuyển.
  • Thành thạo vi tính văn phòng, mail outlook, excel.
  • Hiểu luật lao động, luật BHXH, BHYT, BHTN, Tai nạn lao động, công đoàn
  • Tư duy phân tích, giải quyết và xử lý vấn đề.
  • Tính cách: Năng động, nhanh nhẹn, chỉn chu, cẩn thận, tuân thủ và trung thực.
  • Khả năng tự học hỏi, cập nhật các thay đổi của luật.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Lương, thưởng, phụ cấp
  • Lương: Thỏa thuận theo năng lực
  • Thưởng cuối năm (thưởng tết)
  • Xét tăng lương: hàng năm (theo hiệu quả thực hiện)
  • Phụ cấp: ăn trưa.
  • BHXH, BHYT, phép năm theo Luật lao động và quy định của Công ty.
  • Đầy đủ các chế độ phúc lợi hiếu hỉ, sinh nhật, du lịch,...
  • Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp. Văn hóa Công ty tốt.
  • Nhiều cơ hội học hỏi, phát triển và thăng tiến dành cho nhân viên có năng lực.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:30)

Địa điểm làm việc

  • 9 Trà Khúc, Phường Tân Sơn Hòa, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
6  |  1
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Logistics & Chuỗi cung ứng
Địa chỉ: Số 9 đường Trà Khúc - Phường 2 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh.
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Điện tử N & H
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Logistics & Chuỗi cung ứng
Địa chỉ: Số 9 đường Trà Khúc - Phường 2 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh.
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
11/07/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
25 - 35 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 11/07/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 25 - 35 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ năng quản lý thời gian - Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, Powerpoint Kỹ năng giao tiếp Soạn thảo văn bản Quản lý hồ sơ học viên

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...