Mô tả công việc

1. Công tác Hành chính: 20%

  • Kiểm soát việc thực hiện nội quy, quy định của CBNV, Công tác vệ sinh tại Văn phòng. Gửi mail TB vi phạm, tổng hợp vi phạm
  • Soạn thảo, ban hành văn bản.
  • Mua sắm, thanh toán các chi phí văn phòng, đồng phục, in ấn, ...
  • Theo dõi, đặt, cấp phát đồng phục, thẻ tên... cho CBNV (trên Base)

2. Công tác Tuyển dụng và truyền thông nội bộ: 80%

Tuyển dụng:

  • Xây dựng quy trình, quy chế, quy định về tuyển dụng trong TCT, Đào tạo hội nhập...
  • Lập kế hoạch tuyển dụng hàng tháng/quý/năm hoặc đột xuất.
  • Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng, phân tích đánh giá, lập kế hoạch triển khai, sàng lọc hồ sơ, tổ chức phỏng vấn và thông báo kết quả đến ứng viên.
  • Thực hiện tuyển dụng theo kế hoạch đã được BGĐ phê duyệt đảm bảo số lượng và chất lượng nhân sự.
  • Báo cáo, đánh giá tuyển dụng định kỳ, đề xuất giải pháp tuyển dụng.
  • Tìm kiếm đối tác, các kênh tuyển dụng hiệu quả, tạo và duy trì mối quan hệ để tạo nguồn ứng viên.
  • Xây dựng và phát triển nguồn ứng viên tiềm năng, phát triển thương hiệu tuyển dụng trên các kênh fanpage, fb, linkedIn, threads...
  • Nghiên cứu các xu thế, phương pháp tuyển dụng mới, đề xuất áp dụng.

Truyền thông nội bộ:

  • Lên KH, chi phí tổ chức, phối hợp tổ chức các sự kiện nội bộ Công ty: Ngày thành lập Công ty, YEP, Sinh nhật, 20/10 ...
  • Quản trị và phát triển các kênh truyền thông nội bộ.
  • Giàu ý tưởng, đã có kinh nghiệm viết content truyền thông (bản tin, radio, tạp chí nội bộ).
  • Quản lý lên bài ND fanpage công ty định kì theo tuần, theo sự kiện của công ty trong năm (8/3, 20/10, sinh nhật quý, YEP, thành lập công ty , 1/6 ...) tăng lượt tương tác theo dõi...
  • XD kịch bản, edit video ... cơ bản trên các phần mềm như Canva, capcut...
  • Báo cáo định kỳ, đột xuất
  • Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành Quản trị Nhân Lực, QTVP... và các chuyên ngành có liên quan.
  • Có các kỹ năng: Canva, Capcut, AI, dựng các video ngắn...
  • Kỹ năng viết content truyền thông, tuyển dụng
  • Có KN tuyển các vị trí liên quan ngành kiến trúc, thiết kế nội thất, xây dựng... là lợi thế
  • Sử dụng các phần mềm quản lý nhân sự là lợi thế (Base, office, misa...)
  • Khả năng chịu áp lực trong công việc
  • Giao tiếp tốt, linh hoạt, kết nối tốt
  • Cống hiến, mong muốn gắn bó lâu dài
  • Năng động, nhiệt huyết, chịu khó học hỏi
  • Kiên trì, cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực.
Phúc lợi công việc
  • Môi trường trẻ trung, thân thiện và chuyên nghiệp.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ lao động hiện hành.
  • Được thưởng các dịp lễ tết.
  • Du lịch, nghỉ mát hàng năm.
  • Có khu vực pantry uống trà, cafe thư giãn
  • Mức lương: Lương cứng 08 - 13 triệu đồng (tuỳ kinh nghiệm).
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 552 / 1
Logo Công ty Cổ phần XHOME Việt Nam Công ty Cổ phần XHOME Việt Nam
Số 20 Núi Trúc, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
04/07/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Hành chính nhân sự (Mạnh tuyển dụng)
Công ty Cổ phần XHOME Việt Nam
Nộp đơn