Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân viên Hành chính nhân sự (Lương 12 - 15 triệu - Làm tại quận 3 - Nữ)

Mức lương: 12 - 15 triệu
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 10/05/2024
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
12 - 15 triệu
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
10/05/2024
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

Để mở rộng hoạt động SXKD với dịch vụ "Chăm sóc sắc đẹp toàn diện", chúng tôi chào đón ứng viên đam mê nghề nghiệp và muốn khẳng định bản thân, cùng Công ty phát triển. Với yêu cầu MTCV như sau:

Nhân sự:

- Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng của các Phòng Ban, tổ chức tuyển dụng.

- Đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ và phối hợp với Trưởng Bộ Phận tổ chức phỏng vấn, lựa chọn ứng viên phù hợp theo đúng kế hoạch.

- Tiếp nhận nhân viên thử việc, đánh giá, theo dõi và thực hiện HĐLĐ.

- Theo dõi, kiểm tra, tổng hợp ngày công, thực hiện tính lương.

- Thưởng và các chế độ đãi ngộ khác cho người lao động.

- Theo dõi, tăng giảm, hoàn thiện hồ sơ thủ tục BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động theo đúng quy định.

- Thực hiện đăng ký mã số thuế, khai báo giảm trừ gia cảnh cho người lao động.

- Thực hiện các báo cáo của Phòng HCNS với Ban giám đốc.

- Thực hiện các chính sách nội quy lao động, thỏa ước lao động, chính sách phân phối thu nhập, báo cáo tình hình sử dụng lao động với Phòng LĐTB theo quy định.

- Tổng hợp nhu cầu đào tạo và lập kế hoạch đào tạo theo yêu cầu của từng phòng/ ban. Đề xuất, lựa chọn, cơ sở đào tạo và trực tiếp liên hệ, giám sát các chương trình đào tạo.

- Theo dõi đánh giá, xử lý kỷ luật, tranh chấp lao động.

- Xây dựng quy trình, quy chế, quy định theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.

- Chi tiết sẽ được trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn.

Hành chính

- Theo dõi, kiểm tra thực hiện vệ sinh văn phòng, cây xanh.

- Theo dõi, đề xuất, cấp phát VPP cho các Ban.

- Quản lý, kiểm tra, theo dõi và thanh toán chi phí điện, nước, điện thoại, Internet,... hàng tháng.

- Quản lý chi phí hành chính hợp lý, theo dõi công cụ dụng cụ, thiết bị văn phòng, bảo dưỡng bảo trì định kỳ.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại Học trở lên thuộc chuyên ngành nhân sự, pháp lý.

- Am hiểu pháp luật lao động, BHXH và thuế TNCN

- Thành thạo việc soạn thảo văn bản và sử dụng excel

- Có kỹ năng phân tích, tổng hợp và giải quyết xung đột

- Nhanh nhẹn, hoạt bát, giao tiếp tốt.

- Ưu tiên ứng viên có ngoại hình ưu nhìn

Quyền lợi/Phúc lợi

- Thu nhập cạnh tranh theo kinh nghiệm và năng lực.

- Thưởng nóng/thưởng hiệu quả cao theo ngày/tháng/quý/năm

- Thưởng các dịp Lễ/Tết, sinh nhật

- Hưởng chính sách ưu đãi làm đẹp không giới hạn cho CBNV và người thân

- Chế độ du lịch/nghỉ mát: tối thiểu 01 lần/năm

- Cam kết chế độ phúc lợi: BHXH, BTYT, BHTN, Khám sức khỏe định kỳ, cơm trưa, gửi xe...

- Được cấp các trang thiết bị phục vụ công việc: điện thoại/máy tính/ipad/...

- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn: kiến thức dịch vụ, kỹ năng bán hàng, marketing, kinh doanh...

- Được làm việc trong môi trường sang trọng, trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp

- Ứng viên phỏng vấn đạt yêu cầu sẽ nhận được việc làm ngay

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 5A Hùng Vương, Phường 04, Quận 5, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Thương Mại XNK Lynh Japan
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 5A Hùng Vương, Phường 04, Quận 5, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
04/05/2024
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
25 - 30 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 04/05/2024
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 25 - 30 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...