Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự - EHS

Mức lương: 9 - 12 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 05/10/2025
Địa điểm: Vĩnh Phúc
Mức lương
9 - 12 triệu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
05/10/2025
Địa điểm
Vĩnh Phúc
Click vào đây để xem tuyển dụng Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

I. Hành chính

  • Quản lý và đảm bảo các biện pháp an toàn sức khỏe trong công ty được thực hiện đúng quy định
  • Quản lý bếp ăn, lao công, bảo vệ, xe đưa đón, thu gom rác, cảnh quan…
  • Quản lý văn bản đi đến.
  • Phụ trách tiếp đón khách, chuyển thông tin tới phòng ban cần thiết
  • Lập đề nghị thanh toán các loại chi phí hành chính: điện, nước, suất ăn….
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

II. Nhân sự

Phụ trách công tác tuyển dụng và đào tạo:

  • Nhận kế hoạch tuyển dụng từ các phòng ban, bộ phận hoặc từ cấp trên
  • Sàng lọc CV, tổ chức phỏng vấn, thông báo kết quả cho ứng viên, thu hồ sơ của NLĐ…
  • Tổ chức đào tạo hội nhập cho CBNV, chủ trì các chương trình đào tạo thuê ngoài, phối hợp các phòng ban đào tạo chuyên môn.
  • Lấy dấu vân tay, cấp phát đồng phục…
  • Phối hợp tổ chức các hoạt động sự kiện nội bộ, sự kiện ngoài công ty.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

III. EHS

Quản lý an toàn vệ sinh lao động, PCCC:

  • Lập và đào tạo các quy trình, quy định về an toàn lao động, vệ sinh lao động, PCCC theo quy định của Pháp luật.
  • Thực hiện kế hoạch giám sát môi trường, quan trắc môi trường định kỳ tại nhà máy.
  • Quản lý việc sử dụng, lưu trữ và vận chuyển xử lý hóa chất, chất thải, rác thải tại nhà máy.
  • Điều tra, thống kê và dự phòng các sự cố tai nạn nghề nghiệp, quản lý hồ sơ tai nạn lao động nhà máy.
  • Quản lý ứng biến khẩn cấp, huấn luyện đào tạo và thông báo sự cố ngoài ý muốn.
  • Hỗ trợ việc kiểm tra đánh giá nội bộ hằng năm, hỗ trợ việc thanh kiểm tra của các cơ quan nhà nước.
  • Xây dựng các quy chế, nội quy, các nguyên tắc và các chỉ tiêu về quản lý và đảm bảo ATLĐ và vệ sinh môi trường cho con người, máy móc, thiết bị, dụng cụ thi công theo các tiêu chuẩn và quy định Nhà nước.
  • Xây dựng kế hoạch thực hiện và huấn luyện về bảo hộ an toàn lao động.
  • Biên soạn tài liệu hướng dẫn công tác ATLĐ và VSLĐ.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

Yêu cầu ứng viên

1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên

2. Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm (Có kinh nghiệm được ưu tiên), chấp nhận sinh viên mới ra trường.

3. Kỹ năng

  • Có kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt.
  • Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức các khóa đào tạo.
  • Kỹ năng tin học văn phòng tốt (Word, Excel, PowerPoint).

5. Phẩm chất cá nhân

  • Tính cẩn thận, tỉ mỉ và có trách nhiệm cao.
  • Có Khả năng làm việc độc lập.
  • Tinh thần sẵn sàng học hỏi và nâng cao năng lực chuyên môn.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Các chế độ phúc lợi của công ty: lương tháng thứ 13, thưởng dự án, thưởng nóng, vinh danh, quà lễ tết, sinh nhật…
  • Hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo quy định của pháp luật và các phụ cấp: BHXH, ăn trưa, đi lại, làm thêm giờ.....
  • Du lịch cùng công ty ít nhất 2 lần/năm, các hoạt động team building,….

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 07:30 đến 16:30)
  • Thứ 7 (từ 07:30 đến 16:30)

Địa điểm làm việc

  • KCN Thăng Long, Huyện Bình Xuyên, Tỉnh Vĩnh Phúc
1  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghiệp sản xuất, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Khu công nghiệp Thăng Long Vĩnh Phúc, Xã Bình Xuyên, Tỉnh Phú Thọ
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Lumi Vĩnh Phúc
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghiệp sản xuất, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Khu công nghiệp Thăng Long Vĩnh Phúc, Xã Bình Xuyên, Tỉnh Phú Thọ
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
16/09/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
22 - 34 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 16/09/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 22 - 34 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Thuyết Trình & Đào Tạo HR TUYỂN DỤNG Kỹ năng quản lý hồ sơ, tài liệu kiểm toán Kỹ năng giao tiếp Kỹ năng giải quyết vấn đề Kỹ năng làm việc nhóm
Khu vực
Vĩnh Phúc

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...