Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự (Bắt Buộc Biết Tiếng Anh)

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 08/09/2018
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
08/09/2018
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

* MỤC TIÊU CÔNG VIỆC

  • Thực hiện hoạt động hành chính nhân sự của công ty.

* CHỨC NĂNG, NHIỆM VỤ

  • Tuyển dụng: Nhận yêu cầu NS của các bộ phận, Lập kế hoạch tuyển dụng và trình duyệt BGĐ; tổ chức tuyển dụng theo chương trình đã được phê duyệt; Tổng hợp kết quả thử việc, Lập hợp đồng thử việc/ chính thức cho người lao động.
  • Đào tạo: Lập chương trình đào tạo định kỳ tháng, năm; Tổ chức thực hiện việc đào tạo trong và ngoài công ty; Đánh giá kết quả đào tạo; Xây dựng phát triển nghề nghiệp cho CBNV công ty.
  • Chế độ nhân sự: Thực hiện theo đúng quy định của công ty và pháp luật Nhà nước như: nghỉ phép, nghỉ chế độ, nghỉ việc, lương và các chế độ liên quan đến lương, điều động, bổ nhiệm,…; Lưu giữ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến công tác nhân sự.
  • Theo dõi việc chấm công; In bảng chấm công gửi Giám đốc; kết hợp với kế toán thanh toán để chi trả lương cho nhân viên.
  • Giải quyết khiếu nại, kỷ luật: Nhận các biên bản kỷ luật, khiếu nại của CBNV; tổ chức việc giải quyết khiếu nại, kỷ luật theo quy định.
  • Thực hiện các thủ tục về lao động, hành chính: Đăng ký lao động, đăng ký tham gia BHXH và giải quyết chế độ BHXH.
  • Quản lý các công việc hành chính công ty: Quản lý biểu mẫu, tài liệu của công ty; trực tiếp quản lý văn phòng phẩm; trực tiếp quản lý hoạt động bảo trì/ bảo vệ công ty; Quản lý các máy móc, thiết bị thuộc văn phòng; Thực hiện công tác văn thư hành chính của công ty; thực hiện các công việc khác do BGD giao.
  • Báo cáo công việc trực tiếp với Trưởng phòng.
  • Phối hợp và hỗ trợ các phòng ban trong công việc của công ty.
  • Liên hệ với các nhà cung cấp dịch vụ nhằm hỗ trợ cho công việc của các phòng ban.

* QUYỀN HẠN

  • Đưa ra kiến nghị về bổ nhiệm, miễn nhiệm, cách chức các chức danh nhân viên trong công ty.
  • Kiến nghị phương án cơ cấu tổ chức, định hướng phát triển của công ty.
  • Sử dụng nguồn ngân sách của công ty theo quy định của Hội đồng Quản trị và BGĐ

Yêu cầu ứng viên

  • Độ tuổi: ≥ 25
  • Trình độ học vấn/chuyên môn: Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Quản trị/ Nhân sự
  • Trình độ ngoại ngữ: Bắt buộc biết Tiếng Anh: Nghe, nói, đọc, viết 
  • Trình độ tin học: Thành thạo kỹ năng tin học cơ bản.
  • Năng lực/Kỹ năng: Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm, kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng soạn thảo văn bản tốt
  • Kinh nghiệm: 06 tháng - 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Ưu tiên: Nữ
  • Yêu cầu khác: Nhanh nhẹn, trung thực, chăm chỉ, khéo léo và tế nhị trong giao tiếp

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Thưởng các ngày Lễ, tết theo quy định
  • Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 10-19 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: TT3-30 Khu tái định cư, Xã Ngũ Hiệp, Huyện Thanh Trì, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ Phần Vật Tư Và Trang Thiết Bị Y Tế Cường An
Quy mô: 10-19 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: TT3-30 Khu tái định cư, Xã Ngũ Hiệp, Huyện Thanh Trì, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
09/08/2018
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 09/08/2018
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...