Nhân viên Hành chính nhân sự
Mô tả công việc
- Trong giai đoạn 2018-2023, công ty chúng tôi đang phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực kinh doanh thời trang và ẩm thực.
- Được điều hành bởi Ban lãnh đạo trẻ và nhiệt huyết, môi trường làm việc văn minh, trẻ trung và cấp tiến. Tại đây, chúng tôi cũng chú trọng việc đào tạo và phát triển con người thông qua các hoạt động đào tạo nội bộ và các khoá học được tổ chức liên tục.
- Chúng tôi cũng kì vọng tạo ra môi trường làm việc xuất sắc, văn hóa doanh nghiệp lành mạnh, thú vị. Nơi mà các cộng sự của mình có thể tự hào được là một phần trong đó.
Để đảm bảo mục tiêu tăng trưởng nhanh và bền vững, Chúng tôi đang tìm kiếm các ứng viên tiềm năng nhất cho vị trí NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ
Công việc của bạn là:
- Hỗ trợ tổ chức các sự kiện của công ty;
- Chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý và cấp phát các thiết bị, tài sản; văn phòng phẩm.
- Theo dõi, quản lý hồ sơ, hợp đồng
- Cập nhật nội dung, hình ảnh cho các kênh truyền thông của công ty;
- Soạn thảo và lưu trữ các văn bản, thông báo, quyết định nhân sự...
- Thực hiện các thủ tục thanh toán, hoàn ứng...
Yêu cầu ứng viên
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm tại các vị trí tương đương
- Chăm chỉ, tỉ mỉ, cẩn thận.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Thành thạo các phần mềm office
Quyền lợi/Phúc lợi
- Bảo hiểm theo quy định
- Thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 4, Số 24 Hòa Mã, Phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Miracle Retail Việt Nam |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 4, Số 24 Hòa Mã, Phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 31/01/2020 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | 23 - 27 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi