Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Mô tả công việc
1. Mua sắm văn phòng phẩm cho hệ thống cửa hàng và văn phòng:
- Hàng tháng, gửi file đăng ký, kiểm tra, mua và cấp phát VPP, CCDC, thiết bị cần thiết cho cửa hàng, văn phòng và kho.
- Chuẩn bị VPP, CCDC, thiết bị khi mở mới cửa hàng
- Đề xuất mua các thiết bị văn phòng khi phát sinh: máy tính, latop, ghế, bàn làm việc... cho nhân sự mới.
2. Theo dõi, cập nhật và đề xuất xử lý tình trạng cơ sở vật chất, thiết bị của văn phòng và cửa hàng:
- Tiếp nhận thông tin về cơ sở vật chất của cửa hàng, văn phòng...phối họp với bảo trì đưa ra hướng xử lý.
- Đề xuất hướng xử lý và chi phí các phát sinh.
- Theo dõi công việc bảo trì, sửa chữa, đảm bảo cửa hàng hoạt động tốt
3. Soạn thảo các văn bản, hợp đồng và lưu trữ
- Soạn thảo hợp đồng thuê mặt bảng, hợp đồng thương mại khi có yêu cầu.
- Nhận các hợp đồng từ các bộ phận, scan và lưu trữ file cứng, file mềm theo đúng vị trí.
- Hỗ trợ các bộ phận lấy thông tin hợp đồng khi có yêu cầu.
4. Phối hợp tổ chức hoạt động tập thể và truyền thông nội bộ
- Lập kế hoach và phối hợp trong bộ phận tổ chức các hoạt động công ty: Team Building, Tân Niên/ Tất niên, chương trình Giáng sinh, sinh nhật...
- Thông báo các chương trình nội bộ thông qua email hoặc gửi vào các group chung của công ty: Team buiding, hoạt động thiện nguyện, chương trình Lễ Tết...
5. Thực hiện in ấn, sản xuất các sản phẩm phục vụ bán hàng:
- Sản xuất các sản phẩm phục vụ bán hàng: túi giấy, hộp quà, túi nilon...
- In ấn các tem, nhãn theo yêu cầu từ các bộ phận
6. Tuyển dụng:
- Tiếp nhận các yêu cầu tuyển dụng;
- Đăng tin, sàng lọc hồ sơ ứng viên phù hợp.
- Phối hợp với phòng ban chuyên môn để lên lịch phỏng vấn, liên hệ và sắp lịch phỏng vấn với ứng viên.
7. Chấm công
8. Báo cáo công việc cho cấp quản lý trực tiếp.
- Báo cáo định kỳ hàng tuần các công việc thực hiện.
- Báo cáo và đề xuất kịp thời các giải pháp cho những vấn đề phát sinh cần xử lý gấp.
Yêu cầu ứng viên
1. Yêu cầu về trình độ, kiến thức, chuyên môn và nghiệp vụ:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Nhân sự, quản trị kinh doanh...
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
2. Yêu cầu về kỹ năng/khả năng:
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: word, exel...
3. Yêu cầu về phẩm chất cá nhân:
- Cẩn thận và tỉ mỉ trong công việc.
- Có tinh thần trách nhiệm cao.
- Trung thực, nhanh nhẹn, luôn học hỏi và cầu tiến.
4. Yêu cầu khác:
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: từ 24 tuổi trở lên
Quyền lợi/Phúc lợi
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN... theo quy định pháp luật;
- Được hỗ trợ chi phí cho các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ
- Tham gia hoạt động Team Building hàng năm, new year party/ year end party, các hoạt động gắn kết khác vào các dịp lễ, sinh nhật...
- Được hưởng chính sách ưu đãi mua sắm tại công ty;
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp.
Thời gian làm việc
- Từ thứ 2 đến sáng 6 hằng tuần (09h00 - 18h00, nghỉ trưa 01 tiếng), 1 tháng làm 02 ngày thứ 7.
- Sáng 09h00 – 12h00;
- Chiều 13h00 – 18h00;
Địa điểm làm việc
- Lầu 3, 179-181 Nguyễn Trãi, Phường 2, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 1-9 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghiệp sản xuất, Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | Tầng 14, Tòa nhà HM Town, 412 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bàn Cờ, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Thời Trang CMI |
Quy mô: | 1-9 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghiệp sản xuất, Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | Tầng 14, Tòa nhà HM Town, 412 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bàn Cờ, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 18/08/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Từ 24 tuổi |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi