Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 08/09/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
08/09/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Mua sắm văn phòng phẩm cho hệ thống cửa hàng và văn phòng:

- Hàng tháng, gửi file đăng ký, kiểm tra, mua và cấp phát VPP, CCDC, thiết bị cần thiết cho cửa hàng, văn phòng và kho.

- Chuẩn bị VPP, CCDC, thiết bị khi mở mới cửa hàng

- Đề xuất mua các thiết bị văn phòng khi phát sinh: máy tính, latop, ghế, bàn làm việc... cho nhân sự mới.

2. Theo dõi, cập nhật và đề xuất xử lý tình trạng cơ sở vật chất, thiết bị của văn phòng và cửa hàng:

- Tiếp nhận thông tin về cơ sở vật chất của cửa hàng, văn phòng...phối họp với bảo trì đưa ra hướng xử lý.

- Đề xuất hướng xử lý và chi phí các phát sinh.

- Theo dõi công việc bảo trì, sửa chữa, đảm bảo cửa hàng hoạt động tốt

3. Soạn thảo các văn bản, hợp đồng và lưu trữ

- Soạn thảo hợp đồng thuê mặt bảng, hợp đồng thương mại khi có yêu cầu.

- Nhận các hợp đồng từ các bộ phận, scan và lưu trữ file cứng, file mềm theo đúng vị trí.

- Hỗ trợ các bộ phận lấy thông tin hợp đồng khi có yêu cầu.

4. Phối hợp tổ chức hoạt động tập thể và truyền thông nội bộ

- Lập kế hoach và phối hợp trong bộ phận tổ chức các hoạt động công ty: Team Building, Tân Niên/ Tất niên, chương trình Giáng sinh, sinh nhật...

- Thông báo các chương trình nội bộ thông qua email hoặc gửi vào các group chung của công ty: Team buiding, hoạt động thiện nguyện, chương trình Lễ Tết...

5. Thực hiện in ấn, sản xuất các sản phẩm phục vụ bán hàng:

- Sản xuất các sản phẩm phục vụ bán hàng: túi giấy, hộp quà, túi nilon...

- In ấn các tem, nhãn theo yêu cầu từ các bộ phận

6. Tuyển dụng:

- Tiếp nhận các yêu cầu tuyển dụng;

- Đăng tin, sàng lọc hồ sơ ứng viên phù hợp.

- Phối hợp với phòng ban chuyên môn để lên lịch phỏng vấn, liên hệ và sắp lịch phỏng vấn với ứng viên.

7. Chấm công

8. Báo cáo công việc cho cấp quản lý trực tiếp.

- Báo cáo định kỳ hàng tuần các công việc thực hiện.

- Báo cáo và đề xuất kịp thời các giải pháp cho những vấn đề phát sinh cần xử lý gấp.

Yêu cầu ứng viên

1. Yêu cầu về trình độ, kiến thức, chuyên môn và nghiệp vụ:

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Nhân sự, quản trị kinh doanh...

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

2. Yêu cầu về kỹ năng/khả năng:

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: word, exel...

3. Yêu cầu về phẩm chất cá nhân:

- Cẩn thận và tỉ mỉ trong công việc.

- Có tinh thần trách nhiệm cao.

- Trung thực, nhanh nhẹn, luôn học hỏi và cầu tiến.

4. Yêu cầu khác:

- Giới tính: Nữ

- Độ tuổi: từ 24 tuổi trở lên

Quyền lợi/Phúc lợi

- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN... theo quy định pháp luật;

- Được hỗ trợ chi phí cho các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ

- Tham gia hoạt động Team Building hàng năm, new year party/ year end party, các hoạt động gắn kết khác vào các dịp lễ, sinh nhật...

- Được hưởng chính sách ưu đãi mua sắm tại công ty;

- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp.

Thời gian làm việc

- Từ thứ 2 đến sáng 6 hằng tuần (09h00 - 18h00, nghỉ trưa 01 tiếng), 1 tháng làm 02 ngày thứ 7.

- Sáng 09h00 – 12h00;

- Chiều 13h00 – 18h00;

Địa điểm làm việc

  • Lầu 3, 179-181 Nguyễn Trãi, Phường 2, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
5  |  0
Quy mô: 1-9 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghiệp sản xuất, Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: Tầng 14, Tòa nhà HM Town, 412 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bàn Cờ, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Thời Trang CMI
Quy mô: 1-9 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghiệp sản xuất, Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: Tầng 14, Tòa nhà HM Town, 412 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bàn Cờ, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
18/08/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Từ 24 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 18/08/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Từ 24 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Sử dụng vi tính văn phòng (Excel, Word, PowerPoint)

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...