Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân viên Hành chính nhân sự

Mức lương: 10 - 15 triệu
Kinh nghiệm: 2 năm
Hạn nộp hồ sơ: 20/07/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
10 - 15 triệu
Kinh nghiệm
2 năm
Hạn nộp hồ sơ
20/07/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

Chúng tôi đang tìm kiếm một Nhân viên Hành Chính Nhân Sự đầy tận tâm để gia nhập đội ngũ của chúng tôi. Trong vị trí này, bạn sẽ có vai trò tham gia vào kết nối giữa doanh nghiệp và nhân viên, cùng vận hành bộ máy tổ chức của doanh nghiệp. Đam mê với công việc Hành Chính Nhân Sự sở hữu sự cẩn thận, linh hoạt, và có khả năng tổ chức tốt.

Mô tả công việc

Công tác Hành chính:

  • Quản lý và mua sắm văn phòng phẩm, trang thiết bị văn phòng, thiết bị PCCC.
  • Soạn thảo, lưu trữ các văn bản hành chính, công văn, quyết định.
  • Tiếp nhận, xử lý công văn đi và đến.
  • Quản lý, sắp xếp hồ sơ, giấy tờ, hợp đồng của công ty.
  • Hỗ trợ các công tác hậu cần cho các cuộc họp, sự kiện của công ty.
  • Giám sát và đảm bảo vệ sinh, an ninh văn phòng.

Công tác Nhân sự:

  • Chấm công, tính lương, bảo hiểm: Theo dõi bảng công, làm bảng lương hàng tháng, giải quyết các vấn đề liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN.
  • Quản lý hồ sơ nhân sự: Lưu trữ, cập nhật thông tin nhân sự.
  • Theo dõi và thực hiện hợp đồng lao động: Ký kết, gia hạn, thanh lý hợp đồng.
  • Xây dựng và triển khai chính sách nhân sự, nội quy, quy chế lao động.
  • Hỗ trợ cùng phối hợp với nhân sự phòng Nhân sự tổ chức các hoạt động nội bộ: Sinh nhật, team building, sự kiện công ty.
  • Thực hiện các công việc hành chính khác được cấp lãnh đạo yêu cầu

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Hành chính, Kinh tế, Luật hoặc các ngành liên quan.
  • Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trong lĩnh vực hành chính nhân sự.
  • Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
  • Kỹ năng giao tiếp, tổ chức công việc tốt.
  • Cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm trong công việc.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Mức lương: 10.000.000 VNĐ - 15.000.0000 VNĐ, thỏa thuận theo năng lực
  • Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
  • Lương tháng 13 và thưởng thành tích (tùy vào tình hình kinh doanh của công ty), thưởng lễ Tết, du lịch hàng năm…
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
  • Được đào tạo nâng cao kỹ năng, cơ hội thăng tiến.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (8:30-12:00; 13:00 - 17:30) và Sáng Thứ 7

Địa điểm làm việc

  • 261 Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
30  |  6
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: 261 Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Ancarat Việt Nam
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: 261 Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
30/06/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 30/06/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Sử dụng vi tính văn phòng (Excel, Word, PowerPoint) Kỹ năng giao tiếp Kỹ năng tổ chức

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...