Nhân viên Hành chính nhân sự
Mô tả công việc
Chúng tôi đang tìm kiếm một Nhân viên Hành Chính Nhân Sự đầy tận tâm để gia nhập đội ngũ của chúng tôi. Trong vị trí này, bạn sẽ có vai trò tham gia vào kết nối giữa doanh nghiệp và nhân viên, cùng vận hành bộ máy tổ chức của doanh nghiệp. Đam mê với công việc Hành Chính Nhân Sự sở hữu sự cẩn thận, linh hoạt, và có khả năng tổ chức tốt.
Mô tả công việc
Công tác Hành chính:
- Quản lý và mua sắm văn phòng phẩm, trang thiết bị văn phòng, thiết bị PCCC.
- Soạn thảo, lưu trữ các văn bản hành chính, công văn, quyết định.
- Tiếp nhận, xử lý công văn đi và đến.
- Quản lý, sắp xếp hồ sơ, giấy tờ, hợp đồng của công ty.
- Hỗ trợ các công tác hậu cần cho các cuộc họp, sự kiện của công ty.
- Giám sát và đảm bảo vệ sinh, an ninh văn phòng.
Công tác Nhân sự:
- Chấm công, tính lương, bảo hiểm: Theo dõi bảng công, làm bảng lương hàng tháng, giải quyết các vấn đề liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN.
- Quản lý hồ sơ nhân sự: Lưu trữ, cập nhật thông tin nhân sự.
- Theo dõi và thực hiện hợp đồng lao động: Ký kết, gia hạn, thanh lý hợp đồng.
- Xây dựng và triển khai chính sách nhân sự, nội quy, quy chế lao động.
- Hỗ trợ cùng phối hợp với nhân sự phòng Nhân sự tổ chức các hoạt động nội bộ: Sinh nhật, team building, sự kiện công ty.
- Thực hiện các công việc hành chính khác được cấp lãnh đạo yêu cầu
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Hành chính, Kinh tế, Luật hoặc các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trong lĩnh vực hành chính nhân sự.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
- Kỹ năng giao tiếp, tổ chức công việc tốt.
- Cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm trong công việc.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương: 10.000.000 VNĐ - 15.000.0000 VNĐ, thỏa thuận theo năng lực
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Lương tháng 13 và thưởng thành tích (tùy vào tình hình kinh doanh của công ty), thưởng lễ Tết, du lịch hàng năm…
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng, cơ hội thăng tiến.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (8:30-12:00; 13:00 - 17:30) và Sáng Thứ 7
Địa điểm làm việc
- 261 Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | 261 Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Ancarat Việt Nam |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | 261 Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 30/06/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi