Mô tả công việc

1. Công việc hành chính

  • Soạn thảo các văn bản, thông báo, quyết định, quy trình, quy định và quy chế công ty.
  • Thực hiện công tác chuẩn bị cuộc họp và tiếp khách.
  • Theo dõi, kiểm tra và thanh toán các chi phí liên quan hành chính (chuyển phát thư, điện, nước, dịch vu cho thuê của tòa nhà, internet, văn phòng phẩm, nhu yếu phẩm...)
  • Kiểm tra đề xuất cấp phát các thiết bị, vật dụng, văn phòng phẩm, đồng phục, nhu yếu phẩm đúng định mức.
  • Lên kế hoạch, theo dõi, bảo trì các thiết bị điện tử (máy tính, máy in, máy photo.. )và quản lý tài sản công ty.
  • Tổng hợp, lưu trữ, quản lý thông tin: biên bản các cuộc họp, in ấn tài liệu, hồ sơ theo sự phê duyệt của ban giám đốc hoặc bộ phận quản lý có thẩm quyền.
  • Phối hợp theo dõi các vấn đề liên quan: PCCC, vệ sinh & thông báo kịp thời.
  • Xây dựng, Quản lý và giải đáp thắc mắc liên quan đến phầm mềm quản lý công việc (1Office)

2. Công việc nhân sự

  • Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng
    • Đăng tin dụng, làm mới tin tuyển dụng, quản trị nội dung bài đăng và kênh đăng tuyển.
    • Tìm kiếm và sàng lọc hồ sơ ứng viên.
    • Phỏng vấn sơ bộ, đánh giá ứng viên và sắp xếp cho phòng ban phỏng vấn.
    • Thông báo kết quả tới ứng viên, chuẩn bị tiếp nhận NV mới.
  • Tổ chức, thực hiện các kế hoạch đào tạo
    • Tổ chức đào tạo Quy trình Quy định cho nhân viên mới và đào tạo nhân viên định kỳ theo kế hoạch đào tạo hằng năm.
  • Tính toán lương thưởng và đãi ngộ cho nhân viên
    • Tổng hợp ngày công, tính lương, thưởng và các đãi ngộ khác cho người lao động.
    • Theo sát và cập nhật hệ thống những thay đổi về lương thưởng của người lao động.
    • Hỗ trợ trưởng phòng lên kế hoạch tiền lương hằng năm.
    • Chấp hành đúng quy định về BHYT, BHXH và nhanh chóng hoàn tất các quy trình thủ tục tham gia, hưởng các chế độ đãi ngộ của người lao động.
    • Trích nộp tiền BHXH, BHYT, BHTN, kinh phí công đoàn hàng tháng.
    • Trích nộp Thuế thu nhập cá nhân nhân viên hằng quý.
    • Lập hồ sơ đăng ký giảm trừ gia cảnh cho nhân viên.
  • Theo dõi, quản lý, cập nhật hồ sơ nhân sự
    • Theo dõi bảng đánh giá sau thử việc, ký/tái ký hợp đồng.
    • Quản lý hồ sơ nhân viên, liên tục cập nhật và theo dõi những biến động trong nhân sự.
  • Tổ chức sự kiện nội bộ:
    • Tổ chức các sự kiện nội bộ của công ty: khám sức khỏe định kỳ, du lịch công ty, tất niên cuối năm, kỷ niệm thành lập công ty,.....
Yêu cầu công việc
  • Tuổi từ 25-35 tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực, Quan hệ lao động, Luật, Kế toán ...
  • Có 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương.
  • Chủ động trong công việc, xử lý công việc nhanh và đúng deadline.
  • Thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, Outlook).
  • Thời gian làm việc: 8h00-17h30 từ Thứ 2 – Thứ 6 và Thứ 7 cách tuần (Nghỉ trưa 12h00-13h30).
Phúc lợi công việc
  • Lương: 10-12 tr/tháng (Người lao động trích 10.5% trên mức lương: 5.010.000 vnđ đóng bảo hiểm).
  • Thử việc: 2 tháng (Lương thử việc 85% lương chính thức, người lao động trích 10% lương đóng thuế thu nhập cá nhân khi thu nhập trong tháng lớn hơn 2.000.000 vnđ).
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo Luật lao động.
  • Thưởng Lễ, lương tháng 13 và du lịch hằng năm.
  • Chế độ xét tăng lương hằng năm.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 651 / 14
Logo Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ NNK Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ NNK
Số 19 Đường NB2, KDC phường Phú Thuận (La Casa) - Phường Phú Thuận - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
03/06/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Nhân viên Hành chính nhân sự
Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ NNK
Nộp đơn