Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân viên hành chính nhân sự

Mức lương: 10 - 12 triệu
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2024
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
10 - 12 triệu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
30/04/2024
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Thực hiện công tác chấm công, tính lương cho toàn bộ nhân viên công ty trên phần mềm Quản lý nhân sự. Quản lý chế độ về nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca và các chế độ khác theo nội quy, quy định của doanh nghiệp.
  • Tổ chức lưu trữ, sắp xếp, cập nhật và bảo quản hồ sơ nhân sự khoa học.
  • Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN, giải quyết chế độ ốm đau, thai sản kịp thời cho Người lao động
  • Cập nhật các quy định của pháp luật về chế độ, chính sách, lương để kịp thời bổ sung, sửa đổi chế độ, chính sách của tập đoàn phù hợp với quy định của pháp luật.
  • Giải quyết chế độ theo luật định cho Người lao động: thôi việc, nghỉ không lương, nghỉ thai sản, các chế độ khác theo quy định công ty.
  • Giải đáp mọi thắc mắc liên quan chính sách tiền lương và các vấn đề có liên quan khác.
  • Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên.
  • Và các công việc khác do Trưởng bộ phận và Ban Giám đốc giao phó.

Yêu cầu ứng viên

  • Độ tuổi phù hợp: 25 - 35 tuổi.
  • Trình độ cao đẳng trở lên. Tốt nghiệp các ngành quản trị Nhân sự hoặc các ngành liên quan.
  • Tối thiểu 2 năm làm việc tại vị trí C&B, Hành chính Nhân sự hoặc các vị trí khác tương đương.
  • Thành thạo tin học văn phòng.
  • Am hiểu luật Lao động, luật về Bảo hiểm xã hội, luật thuế TNCN.
  • Năng động, nhiệt tình, ham học hỏi.
  • Ưu tiên đã sử dụng các phần mềm quản lý nhân sự và các phần mềm liên quan

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Lương thỏa thuận từ 10 - 12 triệu/ tháng trở lên.
  • Tăng lương định kỳ hàng năm.
  • Thưởng Lễ Tết Nghỉ phép năm.
  • Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT theo qui định, ký kết Hợp đồng lao động sau thời gian thử việc.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, cạnh tranh, phát triển, năng động có nhiều cơ hội thăng tiến. Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 (7h30 – 17h00, nghỉ trưa từ 12h00 – 13h30), nghỉ CN.
  • Nộp hồ sơ và phỏng vấn trực tiếp tại: 15 Nguyễn Tuân, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP.HCM.
  • Địa điểm làm việc: Số 3D đường 171, Bình Mỹ, Củ Chi, TP.HCM

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
2  |  0
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 3D Đường 171, ấp 5, Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Đầu tư An Dưỡng Bình Mỹ
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 3D Đường 171, ấp 5, Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
03/04/2024
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
25 - 35 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 03/04/2024
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 25 - 35 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...