Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân viên Hành chính Nhân sự

Mức lương: 8 - 10 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 11/12/2023
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
8 - 10 triệu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
11/12/2023
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

Công việc gắn bó - lâu dài cùng sự phát triển của Công ty

1. Quản lý hồ sơ nhân viên:

- Thu thập, xử lý và duy trì thông tin cá nhân, hợp đồng làm việc, và tài liệu liên quan đến nhân viên.

- Cập nhật thông tin nhân viên trong hệ thống dữ liệu nhân sự và đảm bảo tính chính xác của dữ liệu.

2. Tính lương thưởng và phúc lợi:

- Chấm công, tính lương và xử lý các khoản lương thưởng cho nhân viên.

- Đảm bảo việc thực hiện các chính sách phúc lợi và hỗ trợ nhân viên trong việc đăng ký các chương trình bảo hiểm và phúc lợi.

- Làm các thủ tục bảo hiểm xã hội cho nhân viên.

2. Quản lý tuyển dụng và tuyển dụng mới:

- Hỗ trợ quá trình tuyển dụng bằng cách đăng tải thông tin tuyển dụng, thu thập hồ sơ ứng viên và sắp xếp lịch phỏng vấn.

- Chuẩn bị hợp đồng làm việc và các tài liệu liên quan cho nhân viên mới.

4. Duy trì chính sách và quy trình nhân sự:

- Giám sát việc tuân thủ các chính sách và quy trình nhân sự trong tổ chức.

- Giải quyết các vấn đề liên quan đến nhân sự.

5. Các công việc hành chính tổng hợp khác:

- Quản lý, theo dõi và mua sắm đồ dùng văn phòng

- Tổ chức sự kiện, các hoạt động phúc lợi cho nhân viên

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp các trường đại học

- Có kinh nghiệm tính lương, bảo hiểm xã hội, hành chính tổng hợp

- Hiểu biết các quy trình nhân sự

- Kỹ năng quản lý thời gian và làm việc độc lập

- Cẩn thận, chuẩn mực

- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, thái độ làm việc cầu tiến, ham học hỏi

- Thật thà, có tâm trong công việc

- Xác định gắn bó lâu dài với công ty, công việc ổn định

Quyền lợi/Phúc lợi

- Được đào tạo nội bộ và hướng dẫn cụ thể trong quá trình làm việc

- Ngoài lương thỏa thuân, có bonus hoa hồng hàng tháng theo kết quả kinh doanh

- Chế độ thưởng các ngày lễ tết, sinh nhật, nghỉ mát, du lịch, teambuilding

- Được tham gia các khóa học chuyên sâu để phát triển bản thân

- Làm việc trên hệ thống ERP, hệ thống kế toán theo chuẩn mực

- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện, công bằng

- Ăn trưa tại công ty

- Teabreak giữa giờ hàng ngày tại công ty

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Thôn Tiên Đài - Xã Vạn Yên - Huyện Mê Linh - Hà Nội.
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH TFV Industries
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Thôn Tiên Đài - Xã Vạn Yên - Huyện Mê Linh - Hà Nội.
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
23/11/2023
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 23/11/2023
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...