Mô tả công việc
Mô tả công việc.
_ Làm các thủ tuc hành chính: soạn thảo văn bản, hợp đồng lao động, điều động xe con, thay đổi thông ttin trên giấy phép kinh doanh....
- Theo dõi và chấm công, tính lương - thưởng cho nhân viên.
- Theo dõi và thực hiện các chế độ phúc lợi, BHXH, BHYT, BHTN cho nhân viên.
- Quản lý và cấp phát VVP, đồng phục cho nhân viên, hồ sơ nhân viên.
- Tuyển dụng.
- Làm visa, passport cho nhân viên và khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu Tp.NS.
Yêu cầu công việc
 Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị nguồn nhân lực hoặc các ngành liên quan.
 Ưu tiên kinh nghiệm làm Passport, Visa cho các nước.
 Có kinh nghiệm 02 năm trở lên tại vị trí tương đương và kinh nghiệm làm bảo hiểm xã hội cho nhân viên.
 Năng động, trách nhiệm, kỹ lưỡng và chịu được áp lực công việc.
 Anh văn giao tiếp + Thành thạo vi tính văn phòng.
 Làm việc tại: 26/12 Nguyễn Minh Hoàng, P12, Tân Bình
Phúc lợi công việc
 Có cơ hội được thăng tiến và đào tạo.
 Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
 Các chế độ thưởng T13, hiếu hỉ, ma chay, sinh nhật, lễ/ tết…
 Tham gia BHXH và các chế độ phúc lợi theo quy định nhà nước.
 Du lịch – nghỉ mát, team building hàng năm.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 594 / 0
Từ khóa:
Nhân sự hành chính
Logo Công ty TNHH Vận Tải Du Lịch DV TM Phú Thịnh Công ty TNHH Vận Tải Du Lịch DV TM Phú Thịnh
26/12 Nguyễn Minh Hoàng, P12, Quận Tân Bình

Ngày đăng tuyển
30/05/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính – Nhân Sự
Công ty TNHH Vận Tải Du Lịch DV TM Phú Thịnh
Nộp đơn