Nhân viên Hành chính (Nghỉ Thứ 7, Chủ nhật)
Mô tả công việc
- Hỗ trợ tổ chức các buổi hội thảo, hội họp, sự kiện
- Lên KH mua sắm, quản lý cấp phát tài sản; CCDC. Thực hiện kiểm kê tài sản định kỳ (Lập danh sách tài sản các bộ phận toàn hệ thống Công ty, cập nhật tài sản mới).
- Quản lý và mua sắm Văn phòng phẩm => cấp phát theo yêu cầu
- Quản lý đội Tin Học, Kiến Thiết, Vệ sinh, Bảo Vệ, Cơ Giới
- Phối kết hợp cùng các BP tổ chức các chương trình sự kiện: hiếu, hỉ, Tổng kết cuối năm, sinh nhật…
- Quản lý hệ thống Nước uống, Chuyển phát nhanh…
- Soạn thảo các văn bản: Quyết định, Thông báo, Công văn…
- Tiếp nhận, đem kí duyệt , giám sát bộ phận triển khai các phiếu ĐXYC hàng ngày các PB
- Triển khai các kế hoạch sửa VP, chuyển VP, chuyển tài sản....
- Sắp xếp Phòng họp, Phòng BGĐ gọn gàng; Chuẩn bị nước uống trong các buổi họp, dọn dẹp phòng họp sau khi kết thúc phòng họp.
- Hỗ trợ công tác Thư ký trong các buổi họp khi có yêu cầu (viết biên bản cuộc họp,…)
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành: Hành chính, Nhân sự, Luật, Kế toán,...hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Khảo sát, đàm phán giá; kỹ năng báo cáo- tổng hợp, thống kê
- Kỹ năng Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện công việc; Sử dụng thành thạo phần mềm tin học văn phòng; Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục; Kỹ năng tổ chức sắp xếp công việc
- Cẩn thận, không ngại khó, linh hoạt, Chủ động, nhiệt tình, nghiêm túc, ý thức trách nhiệm và tính tuân thủ
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thời gian thử việc: 2-3 tháng hưởng nguyên lương
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6. Từ 8h30 - 17h30
Cơ hội huấn luyện:
- Được cử đi đào tạo các lớp nghiệp vụ chuyên môn, các hội thảo, diễn đàn
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ do Công ty tài trợ.
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, ổn định
Phúc lợi:
- Được cấp phát đầy đủ máy tính, trang thiết bị để làm việc
- Ứng viên đến từ Thái Bình, Hà Nam có cơ hội trúng tuyển và có mức lương cao hơn từ 10-20% so với các ứng viên khác
Phụ cấp khác:
- Chế độ tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước; hưởng các chế độ phúc lợi: thăm hỏi ốm đau, thai sản, du lịch, chế độ thăm khám sức khỏe.
- Các phụ cấp ngày lễ tết.
Ngày nghỉ:
- Nghỉ hàng tuần: thứ 7 và chủ nhật
- Nghỉ phép năm: 12 ngày
- Nghỉ việc riêng hưởng lương, nghỉ lễ tết: Theo quy định pháp luật
- Thưởng tháng lương thứ 13
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Số 29 Trần Nhân Tông, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Số 29 Trần Nhân Tông, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 02/06/2020 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | 25 - 40 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi