Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân viên hành chính (Lương từ 10 đến 15 triệu, nghỉ thứ 7 chủ nhật)

Mức lương: 10 - 15 triệu
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 30/06/2023
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
10 - 15 triệu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
30/06/2023
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Sắp xếp Phòng họp, Phòng BGĐ gọn gàng; Chuẩn bị nước uống trong các buổi họp, dọn dẹp phòng họp sau khi kết thúc phòng họp.

- Hỗ trợ tổ chức các buổi hội thảo, hội họp, sự kiện

- Lên KH mua sắm, quản lý cấp phát tài sản; công cụ dụng cụ. Thực hiện kiểm kê tài sản định kỳ (Lập danh sách tài sản các bộ phận toàn hệ thống Công ty, cập nhật tài sản mới).

- Quản lý và mua sắm Văn phòng phẩm => cấp phát theo yêu cầu

- Quản lý, phối hợp công việc với đội Tin Học, Kiến Thiết, Vệ sinh, Bảo Vệ, Cơ Giới

- Phối kết hợp cùng các Bộ phận tổ chức các chương trình sự kiện: hiếu, hỉ, Tổng kết cuối năm, sinh nhật…

- Quản lý hệ thống Nước uống, Chuyển phát nhanh…

- Tiếp nhận, đem kí duyệt, giám sát bộ phận triển khai các phiếu đề xuất yêu cầu hàng ngày các phòng ban

- Triển khai các kế hoạch sửa văn phòng, chuyển văn phòng, chuyển tài sản....

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.

Yêu cầu ứng viên

1. Giới tính: Nữ, độ tuổi từ 23 - 40 tuổi; Nữ cao 1m58 -1m65; Hình thức: Ngoại hình ưa nhìn, không nói ngọng, nói lắp, nói giọng địa phương; Không phun xăm lông mày, môi

2. Kiến thức: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị nhân lực, Quản trị văn phòng, Hành chính.

3. Kinh nghiệm: Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí liên quan trong các công ty có quy mô từ 100 nhân sự trở lên.

4. Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống, kỹ năng soạn thảo văn bản tốt

5. Thái độ: Cẩn thận, trung thực, nhiệt tình, nhanh nhẹn, có tinh thần trách nhiệm, ham học hỏi.

6. Địa điểm làm việc: Long Biên - Hà Nội

Quyền lợi/Phúc lợi

1. Lương: 10 - 15 triệu/tháng

2. Môi trường làm việc: năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, ổn định …

3. Chế độ tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước; hưởng các chế độ phúc lợi: thăm hỏi ốm đau, thai sản, du lịch, chế độ thăm khám sức khỏe,..

4. Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ do Công ty tài trợ.

5. Giờ làm việc: Làm việc từ Thứ Thứ Hai đến Thứ Sáu, nghỉ Thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần.

6. Được cấp phát đầy đủ máy tính và các công cụ, dụng cụ làm việc

7. Ứng viên đến từ Thái Bình, Hà Nam có cơ hội trúng tuyển và có mức quyền lợi cao hơn từ 10% so với các ứng viên khác

8. Mua các sản phẩm của công ty với giá ưu đãi

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Số 29 Trần Nhân Tông, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Số 29 Trần Nhân Tông, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
08/06/2023
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
2
Độ tuổi
23 - 40 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 08/06/2023
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 2
Độ tuổi: 23 - 40 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội
Việc làm cùng công ty

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...