Nhân viên Hành chính (kiêm Lễ tân)

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2020
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
31/12/2020
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

HÀNH CHÍNH:
- Soạn thảo các văn bản hành chính theo yêu cầu
- Giao - nhận các công văn, chứng từ công ty
- Cập nhật và theo dõi chi phí chuyển phát nhanh của công ty
- Lưu trữ đúng quy định các công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu hành chính phát sinh.
- Lập và theo dõi danh sách nhà cung cấp dịch vụ, sản phẩm hành chính văn phòng công ty
- Theo dõi và cấp phát văn phòng phẩm phòng ban, dự án. Đề xuất mua sắm, theo dõi và thanh toán các khoản chi phí văn phòng (điện-nước, điện thoại,…). Theo dõi mua sắm- bảo trì- sửa chữa cơ sở vật chất, thiết bị văn phòng
- Tổ chức kiểm tra an ninh, an toàn thiết bị văn phòng sau giờ làm việc. Tổ chức các hoạt động kiểm tra an toàn PCCC
- Báo cáo và thực hiện/hỗ trợ các công việc khác của phòng Hành chính Nhân sự theo sự phân công.
LỄ TÂN:
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến công ty và chuyển cho các cá nhân/ bộ phận có liên quan
- Đặt vé cho Nhân viên công tác khi có yêu cầu
- Kiểm tra vệ sinh văn phòng sạch sẽ theo checklist
- Theo dõi nhân viên ra-vào công ty và hướng dẫn khách liên hệ công tác
- Thực hiện công tác hậu cần cho các chương trình, buổi họp, hội thảo của công ty

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương, hoặc tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc. Sẽ được hướng dẫn và đào tạo thêm.
- Có kiến thức về lễ tân, quản trị việc sử dụng thiết bị văn phòng
- Có các kỹ năng: Giao tiếp; Soạn thảo văn bản; Hành chính - văn thư; Quản lý & lưu trữ hồ sơ; Báo cáo...
- Tiếng Anh: Giao tiếp cơ bản
- Ngoại hình ưa nhìn, gương mặt sáng, tác phong gọn gàng. Giao tiếp tốt;
- Trung thực, hoạt bát, chăm chỉ, hòa đồng, có tinh thần học hỏi.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Hưởng chế độ BHXH theo quy định pháp luật hiện hành;
- Thưởng tháng 13 & Thưởng KPI;
- Thưởng các dịp sinh nhật & lễ đặc biệt (30/04, 01/05, 02/09, 01/01);
- Chính sách review lương hàng hằng năm;
- Chính sách đề bạt, thăng tiến theo đánh giá năng lực.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Việc làm liên quan
Kế toán tổng hợp
Văn phòng công chứng Nguyễn Thành Mỹ
Tuyển dụng Thư ký nghiệp vụ Công chứng
Văn phòng công chứng Nguyễn Thành Mỹ
Chuyên viên tuyển dụng
Công ty Cổ phần Đầu Tư Phát Triển Sohee Hàn Quốc
Thực tập sinh Hành chính nhân sự
Công ty Cổ phần Tập đoàn Công Nghiệp Việt
Nhân viên Hành chính, Pháp lý
Công ty TNHH Dịch vụ tư vấn kinh doanh VNOCEAN
Nhân viên Hành chính, Nhân sự
Chi nhánh Bình Dương - Công ty Cổ phần Holdings Tràng An
Nhân viên Admin hành chính tổng hợp
Công ty Cổ phần IPP Group
Hành chính nhân sự
Công ty Cổ phần Tư vấn và Thiết kế kiến trúc Kiến Group
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 107 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
11/12/2020
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Bachelor
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
22 - 27 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian

Trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

Địa điểm Kinh Doanh: Số 19 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP. HCM;

Email: info@nhansu.vn

Điện thoại: (028) 3930 2288 - Zalo: 0932170886

CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 2288

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
THƯ VIỆN NHÀ ĐẤT
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...