Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Hành Chính - Admin Văn Phòng

Mức lương: 8 - 11 triệu
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 07/09/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
8 - 11 triệu
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
07/09/2025
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Quản lý con dấu, đóng dấu giấy tờ
  • Quản lý, theo dõi và cấp phát nhu yếu phẩm, văn phòng phẩm, tài sản, thiết bị văn phòng.
  • Thực hiện công tác hậu cần: đặt ăn trưa, nước uống, in ấn tài liệu, chuẩn bị cho các cuộc họp, sự kiện nội bộ của công ty,…
  • Theo dõi quản lý đặt vé máy bay, đặt taxi đưa đón sân bay, khách sạn,…
  • Quản lý và lưu trữ hồ sơ hành chính, công văn đến – đi, quyết định, tờ trình, giấy tờ liên quan.
  • Theo dõi, thanh toán các chi phí văn phòng (thuê văn phòng, điện, nước, mạng, điện thoại, dịch vụ chuyển phát, gửi xe, dọn vệ sinh văn phòng, v.v…)
  • Thực hiện công tác quản lý chấm công, ngày nghỉ, các thủ tục liên quan đến nhân sự khi cần.
  • Quản lý xe ô tô công ty, điều phối xe cho các phòng ban khi cần
  • Thực hiện các công việc liên quan đến tiếp đón khách, đối ngoại hành chính.
  • Phối hợp cùng các phòng ban để đảm bảo vận hành văn phòng trơn tru, đúng quy trình.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Hành chính, Văn thư, Nhân sự hoặc các ngành liên quan.
  • Cẩn thận, gọn gàng, giao tiếp tốt, có tinh thần trách nhiệm cao.
  • Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Outlook…).
  • Ưu tiên ứng viên có từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí hành chính văn phòng.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Mức lương: 8.000.000đ – 11.000.000đ/tháng
  • Hỗ trợ ăn trưa tại văn phòng
  • Thưởng tháng lương thứ 13 và lễ tết theo quy định
  • Được hưởng các phúc lợi như bảo hiểm xã hội, chế độ nghỉ phép... theo đúng luật lao động
  • Được hưởng các ưu đãi khác theo chính sách của Công ty như khám sức khỏe, du lịch, teambuilding…
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)

Địa điểm làm việc

  • Tầng 1, Tòa nhà Sông Đà 9, số 2 Nguyễn Hoàng, phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất, Xây dựng, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Tầng 1, Tòa nhà Sông Đà 9, số 2 đường Nguyễn Hoàng, Phường Từ Liêm, TP Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Giải pháp Công nghệ Việt Nam
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất, Xây dựng, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Tầng 1, Tòa nhà Sông Đà 9, số 2 đường Nguyễn Hoàng, Phường Từ Liêm, TP Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
18/08/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
2
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 18/08/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 2
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ Năng Quản Lý Văn Phòng Soạn thảo văn bản Kỹ năng giao tiếp Kỹ Năng Sử Dụng Phần Mềm Văn Phòng (excel, Word, Powerpoint) Khả Năng Quản Lý Hồ Sơ, Giấy Tờ
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...