Nhân viên Hành Chính (Admin Quốc Tế)
Mô tả công việc
- Hỗ trợ giám đốc (người Anh) triển khai công việc
- Tổng hợp, theo dõi, quản lý hồ sơ khách hàng và các tài liệu liên quan
- Updates, xử lý nhanh mọi thông tin liên quan từ đối tác, khách hàng, các đại lý
- Hỗ trợ đội sales trong các công tác tiếp thị, bán hàng và giao dịch
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng, có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương (24-30 tuổi)
- Khả năng giao tiếp, thuyết trình tốt
- Có kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giao dịch với khách hàng
- Sử dụng tốt các phần mềm văn phòng
- Sử dụng tiếng anh thành thạo (Nghe nói đọc viết).
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập hấp dẫn, lương cơ bản thỏa thuận theo năng lực từ (8.000.000 - 10.000.000 VNĐ) + hoa hồng không giới hạn của bộ phận kinh doanh + thưởng
- Cơ hội thăng tiến lên các cấp vị trí Leader
- Được hưởng các chế độ theo Luật Lao động (12 ngày phép/năm, nghỉ lễ tết, đám hiếu, đám hỷ), tham gia BHXH đầy đủ
- Thưởng cuối năm: Lương tháng 13, theo hiệu quả làm việc
- Các loại phụ cấp, thưởng Lễ - Tết, liên hoan, sinh nhật hàng tháng, du lịch teambuiding định kỳ
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, đồng nghiệp thân thiện
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 3 tháp B tòa nhà Sông Đà, đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Odin Land miền Bắc |
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 3 tháp B tòa nhà Sông Đà, đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 29/10/2019 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 2 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi