Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân viên Hành chính

Mức lương: 5 - 7 triệu
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 29/04/2020
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
5 - 7 triệu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
29/04/2020
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Công tác lễ tân
- Nghe điện thoại, chuyển tới các bộ phận khách hàng cần gặp, giao dịch với khách hàng, đối tác, đón tiếp khách đến giao dịch và làm việc với Công ty tại khu vực văn phòng.
- Hỗ trợ tài liệu, nước, thiết bị… cần thiết cho các cuộc họp của Công ty.
- Tổ chức các sự kiện vui chơi, hội thảo, họp… của Công ty với khách hàng hoặc nội bộ.
2. Công tác văn thư
- Tiếp nhận các công văn, văn bản, giấy tờ chuyển đến và giải quyết nhanh trong thẩm quyền. Lưu trữ các dữ liệu, văn bản tài liệu của công ty.Theo dõi và cấp số, cập nhật thông tin vào sổ quản lý công văn đến, công văn đi.
- Quản lý con dấu và đóng dấu các văn bản khi có yêu cầu.
- Lưu trữ bản cứng, scan bản mềm các tài liệu, hồ sơ pháp lý của Công ty: giấy đăng ký kinh doanh, giấy phép, hợp đồng điện, nước, viễn thông…
- Soạn thảo các công văn đi thuộc lĩnh vực được phân công.
- Liên hệ với các đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh để gửi chuyển công văn, thư tín.
3. Quản lý cơ sở hạ tầng, tài sản, trang thiết bị văn phòng
- Lập danh mục cơ sở hạ tầng, phương tiện và trang thiết bị văn phòng, theo dõi và báo cáo định kỳ về các cơ sở hạ tầng, hệ thống điện, nước, chiếu sáng, điều hòa, tủ, bàn, ghế và đồ dùng văn phòng.
- Theo dõi và đề nghị sửa chữa hư hỏng của hệ thống điện, nước, chiếu sáng, điều hòa, thang máy…
- Kiểm kê tài sản, máy móc trang thiết bị đảm bảo số lượng và chất lượng cơ sở vật chất trong văn phòng, trình Ban Giám Đốc thay mới, bổ sung khi cần thiết.
4. Công tác mua sắm hàng hóa, thuê dịch vụ, cấp phát văn phòng phẩm…
- Tiếp nhận và tổng hợp nhu cầu văn phòng phẩm, dụng cụ cần thiết của các phòng ban. Lên bảng kê chi phí mua sắm theo từng tháng, có kế hoạch mua sắm cụ thể. Theo dõi tình hình sử dụng VPP
- Theo dõi, kiểm soát việc thanh toán các khoản chi phí dịch vụ phát sinh thường xuyên: điện, nước, viễn thông, chuyển phát nhanh ...
5. Giải quyết các thủ tục hành chính
- Photo công chứng, in ấn các tài liệu, giấy tờ pháp lý của Công ty theo yêu cầu từ các phòng ban.
- Liên hệ với cơ quan chức năng, sở kế hoạch đầu từ làm thủ tục cấp mới, điều chỉnh, bổ sung giấy tờ đăng ký kinh doanh.
6. Các chức năng, nhiệm vụ khác
- Liên hệ các đại lý đặt vé máy bay, tàu xe, đặt phòng nhà nghỉ, khách sạn cho cán bộ nhân viên đi công tác.
- Phối hợp với đồng nghiệp thực hiện các nhiệm vụ chung của Phòng Hành chính Nhân sự.
- Thực hiện các báo cáo theo chức năng.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Hành chính, Văn thư lưu trữ, quản trị nhân lực ... hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có 2-3 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, chủ động có tinh thần trách nhiệm với công việc
- Thành thạo các phần mềm tin học (MS Word, Excel…)
- Nơi làm việc: Vp Công ty 81A Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm

Quyền lợi/Phúc lợi

- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Thưởng
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Chế độ nghỉ phép

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 468 Đường âu Cơ, Phường Nhật Tân, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ phân phối Ánh Dương
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 468 Đường âu Cơ, Phường Nhật Tân, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
30/03/2020
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 30/03/2020
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...