Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân viên Hành chính

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 17/05/2024
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
17/05/2024
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Chuẩn bị hồ sơ làm thẻ APEC.
  • Chuẩn bị hồ sơ ISO, SA8000, Nhà đầu tư, Khách hàng Audit.
  • Hỗ trợ nhà máy trình ký các hồ sơ, chứng từ gửi về văn phòng.
  • Cùng với nhà máy theo dõi khám sức khỏe định kỳ, hồ sơ An toàn lao động (ATLĐ) cùng với Nhà máy tổ chức học ATLĐ, kiểm định thiết bị nghiêm ngặt hàng năm.
  • Theo dõi, làm thanh toán các chi phí thuê ngoài, dịch vụ cố định.
  • Theo dõi đặt và cấp phát văn phòng phẩm của toàn Công ty.
  • Đặt vé máy bay, vé tàu, vé xe cho nhân viên công nhân.
  • Chuẩn bị hồ sơ xin visa cho nhân viên.
  • Đặt vé, theo dõi chi phí đi lại của chuyên gia, Ban giám đốc.
  • Cập nhật danh sách mua sắm tài sản cố định: xe nâng, xe tải ...
  • Tổng hợp chi phí tháng, năm của phòng Hành chính.
  • Phối hợp với phòng truyền thông tiếp thị trong công tác tổ chức sự kiện.
  • Chuẩn bị hồ sơ pháp lý xin giấy phép xây dựng, DTM, Chủ trương.
  • Chuẩn bị hồ sơ công chứng khi có phát sinh.
  • Các công việc phát sinh khác.

Yêu cầu ứng viên

1. Phẩm chất cá nhân:

  • Giao tiếp tốt, hòa đồng, siêng năng, nhanh nhẹn.
  • Năng động, chịu được áp lực công việc.
  • Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.
  • Có khả năng làm việc và trao đổi với các nhân viên về chế độ của người lao động.
  • Có khả năng sắp xếp công việc, lưu trữ hồ sơ.

2. Chuyên môn:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực, quản lý hành chính,...hoặc các chuyên ngành có liên quan.
  • Tin học văn phòng: thành thạo Word, Excel,...
  • Có 01 đến 02 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương.
  • Tiếng Anh đáp ứng nhu cầu công việc.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Lương: 8 Tr - 11 Tr VND
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 500-999 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Thửa đất 681, tờ bản đồ 05, Đường ĐT 747B, KP Phước Hải, PhườngThái Hòa, Thành phố Tân Uyên, Bình Dương
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Gỗ An Cường
Quy mô: 500-999 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Thửa đất 681, tờ bản đồ 05, Đường ĐT 747B, KP Phước Hải, PhườngThái Hòa, Thành phố Tân Uyên, Bình Dương
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
19/04/2024
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 19/04/2024
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...