Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân viên Hành chính

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2022
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
31/12/2022
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Quản lý việc sử dụng các loại máy văn phòng, thiết bị, tài sản cố định của Công ty.

- Theo dõi và đặt mua các nhu yếu phẩm văn phòng (nước uống, trà, cà phê, sữa…) định kỳ hoặc theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Công ty

- Theo dõi việc ký mới, ký lại các hợp đồng dịch vụ khác: điện, nước sinh hoạt, điện thoại di động, phần mềm chấm công, v.v…

- Phối hợp với các đơn vị chuẩn bị hậu cần cho các sự kiện hỗ trợ SXKD, các chương trình chăm sóc đời sống của CBNV (hiếu, hỉ, sinh nhật, Lễ, tết…)

- Làm thủ tục mua tất cả các loại vật tư bên ngoài, hàng hoá, bưu phẩm, quà tặng, … thuộc trách nhiệm khối Văn phòng và theo yêu cầu của Ban Giám đốc;

Yêu cầu ứng viên

- Giới tính: Nữ, có ngoại hình tốt, chiều cao từ 1m58 trở lên.

- Độ tuổi: từ 22-28 tuổi.

- Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên chuyên ngành Hành chính nhân sự, văn phòng, luật…

- Kinh nghiệm: 1 năm kinh nghiệm trở lên tại các vị trí tương đương.

- Nhiệt tình, trách nhiệm, năng động …

- Chịu được áp lực công việc, xử lý linh hoạt tình huống phát sinh

- Kỹ năng giao tiếp tốt.

- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm

Số lượng: 01 nhân sự

Quyền lợi/Phúc lợi

- Lương/thưởng hấp dẫn tùy theo kinh nghiệm và năng lực của ứng viên.

- Được đào tạo kiến thức bài bản theo từng thời điểm, nhu cầu công việc.

- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, …

- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty tổ chức

- Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi công ty: nghỉ mát, thưởng lễ, tết, sinh nhật, hiếu, hỷ,…

- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động với nhiều hoạt động ngoại khóa, kết nối đồng nghiệp

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 6, LPB Tower, số 17 Tông Đản, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm LPBANK
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 6, LPB Tower, số 17 Tông Đản, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
09/12/2022
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
22 - 28 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 09/12/2022
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 22 - 28 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...