Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Hành Chính

Mức lương: 8 - 10 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 23/06/2021
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
8 - 10 triệu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
23/06/2021
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tiếp nhận và gửi đi công văn, giấy tờ của Công ty. Có nghĩa vụ chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết khi cần thiết hoặc có yêu cầu.
- Lưu trữ, sắp xếp thông tin công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan.
- Tiếp nhận và quản lý đơn xin đến muộn, về sớm, đơn xin nghỉ ốm, nghỉ phép, đơn xét tăng lương, … các loại giấy tờ công văn khác của nhân viên trong Công ty.
- Quản lý các trang thiết bị điện, hệ thống điện, nước, internet, phòng cháy chữa cháy...; theo dõi, bổ sung các văn phòng phẩm tại văn phòng.
- Hỗ trợ quản lý cơ sở vật chất bằng cách lưu trữ các hóa đơn, chứng từ, hợp đồng có liên quan tới thu chi, thuê, mượn cơ sở vật chất, máy móc thiết bị trong Công ty.
- Hậu cần chuẩn bị đồ đạc cho các sự kiện của công ty.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng các ngành liên quan đến Hành chính - Tổng hợp, Nhân sự, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Giới tính: Nam
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được hướng dẫn đào tạo.
- Từng có kinh nghiệm trong việc hành chính văn phòng, tổ chức sự kiện là một điểm cộng.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Nhiệt tình, chu đáo, cẩn thận, tỉ mỉ và biết quan sát.
- Trung thực và thẳng thắn; biết gìn giữ, đảm bảo bí mật thông tin chung.
- Ham học hỏi và có tinh thần cầu tiến trong công việc.
- Năng động, hoà hợp và đoàn kết với tập thể.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Lương cơ bản: 8.000.000 – 10.000.000đ /tháng.
- Hưởng các khoản phụ cấp, chuyên cần và thưởng quý, năm.
- Thử việc tối thiểu 2 tháng (hưởng 85% lương cơ bản).
- Xét duyệt tăng lương định kỳ 6 tháng, 12 tháng một lần nếu năng lực và năng suất công việc thể hiện tốt.
- Được theo dõi công việc và đào tạo kỹ năng, kiến thức, kinh nghiệm định kỳ.
- Cơ hội thăng tiến trở thành trưởng phòng hoặc cấp quản lý cao hơn nếu thể hiện năng lực tốt.
- Môi trường làm việc trẻ trung, thoải mái; không gian làm việc rộng rãi, thoáng mát.
- Được cung cấp các trang thiết bị hỗ trợ công việc.
- Chính sách BHXH, phúc lợi, nghỉ phép nghỉ lễ theo quy định của nhà nước và của riêng Công ty.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 144 Bạch Đằng - Phường 2 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh.
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Tập Đoàn Interpay
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 144 Bạch Đằng - Phường 2 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh.
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
24/05/2021
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Bachelor
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Nam
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 24/05/2021
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Bachelor
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Nam
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...