Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Hành Chánh Nhân Sự

Mức lương: 7 - 10 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 15/05/2022
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
7 - 10 triệu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
15/05/2022
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Theo dõi, hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục tăng, giảm BHXH và liên hệ cơ quan BHXH giải quyết các chế độ liên quan của chi nhánh.

- Thực hiện công tác làm BHXH: Lập bảng đối chiếu hàng tháng, giải quyết chế độ cho người lao động, thanh toán chế độ ốm đau, thai sản, chốt sổ, lập bảng thu tiền BH hàng quý.

- Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động của chi nhánh

- Thực hiện các thủ tục liên quan tới hợp đồng lao động: thủ tục ký hợp đồng mới, chuyển đổi hợp đồng, chấm dứt hợp đồng lao động, bổ nhiệm, miễn nhiệm, điều chuyển và các công tác khác liên quan đến quản lý cán bộ, nhân viên trực thuộc công ty

- Tổng hợp bảng chấm công và tính lương hàng tháng, Kiểm tra công tác phí của nhân viên chi nhánh

- Lên kế hoạch, thực hiện công tác tuyển dụng, Hỗ trợ nhân viên mới hội nhập

- Công tác văn thư, lưu trữ sắp xếp có khoa học, đảm bảo dễ truy xuất. Công tác Văn thư lưu trữ: Thành lập quyết định, thông báo, Quản lý công văn đi đến, hồ sơ chứng từ của chi nhánh.

- Là đầu mối tiếp nhận thông tin, liên hệ với văn phòng công ty và chi nhánh.

- Quản lý thiết bị văn phòng, văn phòng phẩm và thực hiện các thủ tục hành chính

- Thực hiện các công việc hành chánh như: đề xuất VPP, quản lý các trang thiết bị trong VP, …;

- Tổ chức sự kiện: teambuilding, tất niên; Đặt xe, đặt phòng/ vé máy bay CBNV đi công tác.

- Một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành quản trị kinh doanh, quản trị nhân sự, lao động tiền lương, hành chánh văn phòng, kế toán

- Thành thạo tin học văn phòng

- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, nghiệp vụ tuyển dụng...

- Kinh nghiệm 06 tháng

- Tinh thần trách nhiệm, sáng tạo trong công việc

Quyền lợi/Phúc lợi

- Chế độ bảo hiểm

- Du Lịch

- Phụ cấp

- Đồng phục

- Chế độ thưởng

- Tăng lương

- Công tác phí

- Nghỉ phép năm

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 3, số 5 Đồng Nai, Phường 2, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Perfect Companion Việt Nam
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 3, số 5 Đồng Nai, Phường 2, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
27/04/2022
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
24 - 30 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 27/04/2022
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 24 - 30 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...