Nhân Viên Hành Chánh
Mô tả công việc
1. Lên kế hoạch mua sắm, chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý các tài sản, thiết bị tại văn phòng;
2. Mua sắm văn phòng phẩm và các đồ dùng thông thường tại Công ty; Đặt namecard cho các cấp quản lý theo yêu cầu.
3. Quản lý, cấp phát đồng phục cho nhân sự
4. Tổng hợp, bao quát các công việc hành chính văn phòng
5. Tiếp nhận các công văn, văn bản, giấy tờ chuyển đến công ty và chuyển tới các bộ phận, phòng ban theo quy định.
6. Nghe điện, giao dịch với khách hàng; đón tiếp khách trước khi bắt đầu làm việc với các cấp quản lý.
7. Hỗ trợ tài liệu, nước, thiết bị… cần thiết cho các cuộc họp của công ty
8. Hỗ trợ đặt lịch công tác cho lãnh đạo (taxi, nhà hàng, khách sạn, vé máy bay…);
9. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng phòng nhân sự.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp chuyên ngành hành chính - văn phòng, quản trị kinh doanh, văn thư lưu trữ hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, ham học hỏi và có tinh thần cầu tiến trong công việc.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Trao đổi khi phỏng vấn
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 67, Đường N2, Khu nhà ở Đông Hòa, Khu phố Tân Hòa, Phường Đông Hòa, Thành phố Dĩ An, Bình Dương |
Tên công ty: | Công ty TNHH GT Express |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 67, Đường N2, Khu nhà ở Đông Hòa, Khu phố Tân Hòa, Phường Đông Hòa, Thành phố Dĩ An, Bình Dương |
Ngày đăng tuyển: | 28/03/2020 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | 20 - 28 tuổi |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi