Nhân Viên Dự Án
Mô tả công việc
- Đảm bảo công tác tổng hợp, lưu trữ và quản lý hồ sơ gốc bao gồm các giấy tờ pháp lý liên quan đến các tòa nhà có hệ thống, đầy đủ và chính xác.
- Chịu trách nhiệm chính khi liên hệ, phối hợp và đôn đốc Nhà thầu/ nhà cung cấp (NCC), chuyên viên kỹ thuật - kiến trúc, nhân viên giám sát và cơ sở khi triển khai hồ sơ thi công đúng quy trình, quy định tài chính và theo dõi, thực hiện xuyên suốt các hồ sơ giai đoạn báo giá, ký HĐ, nghiệm thu - thanh toán.
- Thực hiện, quản lý công việc của phòng Dự án, đối chiếu ngân sách tổ chức họp giao ban định kỳ, lưu trữ hồ sơ, công chứng hồ sơ có liên quan chính xác, đúng thời hạn.
- Thiết lập, theo dõi và cập nhật ngân sách phù hợp, chi tiết, chính xác
- Liên hệ và thực hiện các hướng dẫn thủ tục cùng các cơ quan hữu quan để hoàn tất thủ tục cơ sở vật chất (CSVC): điện, nước, môi trường... khi cần thiết chính xác,theo đúng qui trình.
Yêu cầu ứng viên
A. Yêu cầu chung
- Giới tính: Nam
- Tuổi: 22 - 40
- Bằng cấp: Cao đẳng/ Đại học
- Chuyên môn: Quản trị Hành Chánh Văn Phòng hoặc các ngành liên quan đến xây dựng, quản lý dự án.
- Kinh nghiệm: Trên 2 năm kinh nghiệm, ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, quản lý dự án
- Trình độ Anh văn: chứng chỉ B trở lên
- Trình độ Vi tính: Sử dụng tốt các phần mềm văn phòng, biết sử dụng autocad để tính dự toán, kiểm tra khối lượng theo bản vẽ.
B. Yêu cầu về kỹ năng
- Có kỹ năng quản lý, lưu trữ hồ sơ có hệ thống.
- Chủ động, độc lập trong quản lý công việc và
- Có khả năng theo dõi, đôn đốc công việc của đối tượng khác
- Giao tiếp hiệu quả, chuyên nghiệp với các đối tượng khác nhau: nhân viên, cấp quản lý, nhà cung cấp,...
- Có kỹ năng đàm phán
- Giải quyết vấn đề và xử lý tình huống
C. Yêu cầu về thái độ
- Có tinh thần trách nhiệm cao
- Thẳng thắn, trung thực và liêm chính.
- Tuân thủ kỉ luật
- Chịu khó
- Tháo vát, hoạt bát, nhanh nhẹn và linh hoạt.
- Biết hợp tác tốt cùng các đối tượng khác nhau.
- Cẩn thận, tỉ mỉ và tinh thần làm việc hướng đến kết quả.
* Địa chỉ công ty: 459B Hai Bà Trưng, Phường 08, Quận 03, TP.HCM
Quyền lợi/Phúc lợi
1. Thu nhập hấp dẫn
- Lương cơ bản 9,000,000 - 10,000,000
- Thời gian làm việc: từ T2- sáng T7 (8h30-17h30, nghỉ trưa 12h- 13h30).
- Lương tháng 13 và thưởng cuối năm.
2. Chế độ đãi ngộ
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN....
- Nghỉ lễ, tết theo quy định của Pháp luật.
- Chương trình du lịch hàng năm và sinh hoạt đội nhóm.
- Thưởng các ngày lễ, Tết, sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ
3. Đào tạo và phát triển
- Môi trường làm việc năng động thân thiện ,có cơ hội kết nối với những quản lý cấp cao.
- Đào tạo các kỹ năng mềm và kiến thức chuyên môn phục vụ công việc.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp trong bộ máy kinh doanh của Công ty.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 459B Hai Bà Trưng, Phường 08, Quận 3, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Thương Mại Đầu Tư EAGLES |
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 459B Hai Bà Trưng, Phường 08, Quận 3, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 12/12/2019 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | 22 - 40 tuổi |
Giới tính: | Nam |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi