Nhân Viên Chứng Từ (Xuất Nhập Khẩu)
Mô tả công việc
DOCUMEMTARY STAFF – IMPORT-EXPORT/ NHÂN VIÊN CHỨNG TỪ - XUẤT NHẬP KHẨU
JOB DESCRIPTION/ MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Position Title/ Chức vụ: Documentary staff - import-export/ Nhân viên chứng từ - xuất nhập khẩu.
Department/ Bộ phận: Business Department/ Phòng Kinh Doanh.
Location/ Nơi làm việc: Phat Tien 2 Seafood Joint Stock Company - 642, Pham Huu Street, Ward 6, Cao Lanh City, Dong Thap Province, Vietnam/ Công ty Cổ Phần Thủy Sản Phát Tiến 2 - Số 642, đường Phạm Hữu Lầu Phường 6, thành Phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp, Việt Nam.
Group Of Employees/ Nhóm nhân viên: Direct/ Trực tiếp.
REPORT TO/ BÁO CÁO CHO:
Direct report to/ Báo cáo trực tiếp cho: Sales manager/ Trưởng phòng Kinh Doanh.
LIST PRIMARY RESPONSIBILITIES/ ACCOUNTABILITIES/ CÁC TRÁCH NHIỆM CHÍNH:
1. Responsible for making and handling import and export documents/ Chịu trách nhiệm làm và xử lý các chứng từ xuất nhập khẩu;
2. Preparing necessary procedures for goods import and export: A set of customs declaration documents for export and import goods, a set of documents applying for C / O issuance, a set of import and export payment documents, a dossier of application licensing (for goods requiring a license), application file for quality registration (for some items), official documents submitted to relevant parties .../ Chuẩn bị các thủ tục cần thiết để xuất, nhập khẩu hàng hoá: Bộ chứng từ khai hải quan hàng xuất, nhập khẩu, bộ chứng từ xin cấp C/O, bộ chứng từ thanh toán xuất nhập khẩu, hồ sơ xin cấp phép (đối với hàng yêu cầu phải có giấy phép), hồ sơ xin đăng ký chất lượng (đối với một số mặt hàng), các công văn tờ trình cho các bên có liên quan…;
3. Carry out procedures related to product testing with authorities/ Làm các thủ tục liên quan đến vấn đề test mẫu sản phẩm với các cơ quan chức năng;
4. Making an application to open LC, TT, DA .../ Làm đơn mở LC, TT, DA …;
5. Supplementing the original documents and carrying out tax refund procedures/ Bổ sung chứng từ gốc và làm thủ tục hoàn thuế;
6. Keep track of imported goods, date of departure, arrival, please save container, yard in advance/ Theo dõi lịch hàng nhập, ngày tàu đi, tàu đến, xin trước lưu cont, lưu bãi;
7. Keeping records of orders, purchases, such as correspondence of transactions, orders, documents, samples…./ Lưu trữ hồ sơ đặt hàng, mua hàng, như: thư từ giao dịch liên quan, đơn đặt hàng, bộ chứng từ, hàng mẫu ….;
8. Transactions with shipping lines for booking/ Giao dịch với các hãng tàu làm booking;
9. Transact and contact suppliers and customers about shipping schedule and delivery/ Giao dịch và liên hệ với các nhà cung cấp và khách hàng về lịch chuyển hàng và giao nhận hàng;
10. Updating legal documents related to import and export goods/ Cập nhật thông tin văn bản pháp luật liên quan đến hàng hóa xuất nhập khẩu;
11. Making reports at the request of the Head of Department/ Làm các báo cáo theo yêu cầu của Trưởng phòng;
12. Perform other related duties as required under the direction of direct supervisor/ Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
EXPERIENCE/ SKILLS/ EDUCATION REQUIREMENTS/ CÁC YÊU CẦU VỀ KINH NGHIỆM, KỸ NĂNG VÀ TRÌNH ĐỘ VĂN HÓA
EDUCATION/ BẰNG CẤP:
1. Diploma or higher degree in business administration, import-export, marketing, economics, trade in services, aquaculture, English pedagogy, English, interpreting and international economics, commercial English/ Trình độ cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, xuất nhập khẩu, marketing, kinh tế thương mại dịch vụ, thủy sản, sư phạm tiếng anh, ngôn ngữ anh, biên phiên dịch, kinh tế quốc tế, anh văn thương mại;
2. Proficiency in English skills: Listening, Speaking, Reading and Writing/ Thành thạo các kỹ năng tiếng Anh: Nghe, Nói, Đọc và Viết;
3. Computer literacy in office, software related work/ Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, phần mềm liên quan đến công việc;
4. Work independently and under pressure/ Làm việc độc lập và chịu được áp lực trong công việc;
5. Enthusiastic, dynamic, independent, sensitive. Agile, hard-working and honest/ Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén. Nhanh nhẹn, chịu khó và trung thực;
6. Good communication and presentation skills/ Kỹ năng giao tiếp và diển đạt tốt;
7. Experience in the fisheries sector and selling products and services/ Kinh nghiệm trong ngành thủy sản và bán sản phẩm dịch vụ;
8. Be industrious, willing to learn and have initiative thinking/ Siêng năng, ham học hỏi và có đầu óc cải tiến.
Phúc lợi công việc
BENEFITS OF BENEFITS/ QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
1. Salaries and bonuses/ Lương và thưởng;
2. Be trained on company products and soft skills/ Được đào tạo về sản phẩm Công ty và các kỹ năng mềm;
3. Benefit from the regulations of the State (social insurance, health insurance…) in addition to enjoy the company's own benefits such as vacation, travel, salary 13, .../ Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước (BHXH, BHYT…) ngoài ra được hưởng thêm các phúc lợi riêng của Công ty như nghỉ phép, du lịch, lương tháng 13,…;
4. Working in a dynamic, friendly environment, high support from colleagues and management/ Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, hỗ trợ cao từ đồng nghiệp và quản lý;
5. Opportunity for promotion in many positions in the company: Head / vice - business management/ Cơ hội thăng tiến ở nhiều vị trí trong công ty: Trưởng/ phó phòng – quản lý kinh doanh;
6. Provided full knowledge, salekit documents and intensive training to start work/ Được cung cấp đầy đủ kiến thức, tài liệu salekit và đào tạo chuyên sâu để bắt đầu công việc;
7. Provided equipment for work/ Được cung cấp trang thiết bị để phục vụ công việc.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
11/04/2020
Đồng Tháp
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Công ty Cổ Phần Thủy Sản Phát Tiến 2