Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Chứng Từ (Xuất Nhập Khẩu)

Mức lương: 5 - 10 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 11/05/2020
Địa điểm: Đồng Tháp
Mức lương
5 - 10 triệu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
11/05/2020
Địa điểm
Đồng Tháp
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

DOCUMEMTARY STAFF – IMPORT-EXPORT/ NHÂN VIÊN CHỨNG TỪ - XUẤT NHẬP KHẨU

JOB DESCRIPTION/ MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Position Title/ Chức vụ: Documentary staff - import-export/ Nhân viên chứng từ - xuất nhập khẩu.

Department/ Bộ phận: Business Department/ Phòng Kinh Doanh.

Location/ Nơi làm việc: Phat Tien 2 Seafood Joint Stock Company - 642, Pham Huu Street, Ward 6, Cao Lanh City, Dong Thap Province, Vietnam/ Công ty Cổ Phần Thủy Sản Phát Tiến 2 - Số 642, đường Phạm Hữu Lầu Phường 6, thành Phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp, Việt Nam.

Group Of Employees/ Nhóm nhân viên: Direct/ Trực tiếp.

REPORT TO/ BÁO CÁO CHO:

Direct report to/ Báo cáo trực tiếp cho: Sales manager/ Trưởng phòng Kinh Doanh.

LIST PRIMARY RESPONSIBILITIES/ ACCOUNTABILITIES/ CÁC TRÁCH NHIỆM CHÍNH:

1. Responsible for making and handling import and export documents/ Chịu trách nhiệm làm và xử lý các chứng từ xuất nhập khẩu;

2. Preparing necessary procedures for goods import and export: A set of customs declaration documents for export and import goods, a set of documents applying for C / O issuance, a set of import and export payment documents, a dossier of application licensing (for goods requiring a license), application file for quality registration (for some items), official documents submitted to relevant parties .../ Chuẩn bị các thủ tục cần thiết để xuất, nhập khẩu hàng hoá: Bộ chứng từ khai hải quan hàng xuất, nhập khẩu, bộ chứng từ xin cấp C/O, bộ chứng từ thanh toán xuất nhập khẩu, hồ sơ xin cấp phép (đối với hàng yêu cầu phải có giấy phép), hồ sơ xin đăng ký chất lượng (đối với một số mặt hàng), các công văn tờ trình cho các bên có liên quan…;

3. Carry out procedures related to product testing with authorities/ Làm các thủ tục liên quan đến vấn đề test mẫu sản phẩm với các cơ quan chức năng;

4. Making an application to open LC, TT, DA .../ Làm đơn mở LC, TT, DA …;

5. Supplementing the original documents and carrying out tax refund procedures/ Bổ sung chứng từ gốc và làm thủ tục hoàn thuế;

6. Keep track of imported goods, date of departure, arrival, please save container, yard in advance/ Theo dõi lịch hàng nhập, ngày tàu đi, tàu đến, xin trước lưu cont, lưu bãi;

7. Keeping records of orders, purchases, such as correspondence of transactions, orders, documents, samples…./ Lưu trữ hồ sơ đặt hàng, mua hàng, như: thư từ giao dịch liên quan, đơn đặt hàng, bộ chứng từ, hàng mẫu ….;

8. Transactions with shipping lines for booking/ Giao dịch với các hãng tàu làm booking;

9. Transact and contact suppliers and customers about shipping schedule and delivery/ Giao dịch và liên hệ với các nhà cung cấp và khách hàng về lịch chuyển hàng và giao nhận hàng;

10. Updating legal documents related to import and export goods/ Cập nhật thông tin văn bản pháp luật liên quan đến hàng hóa xuất nhập khẩu;

11. Making reports at the request of the Head of Department/ Làm các báo cáo theo yêu cầu của Trưởng phòng;

12. Perform other related duties as required under the direction of direct supervisor/ Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.

Yêu cầu ứng viên

EXPERIENCE/ SKILLS/ EDUCATION REQUIREMENTS/ CÁC YÊU CẦU VỀ KINH NGHIỆM, KỸ NĂNG VÀ TRÌNH ĐỘ VĂN HÓA

EDUCATION/ BẰNG CẤP:

1. Diploma or higher degree in business administration, import-export, marketing, economics, trade in services, aquaculture, English pedagogy, English, interpreting and international economics, commercial English/ Trình độ cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, xuất nhập khẩu, marketing, kinh tế thương mại dịch vụ, thủy sản, sư phạm tiếng anh, ngôn ngữ anh, biên phiên dịch, kinh tế quốc tế, anh văn thương mại;

2. Proficiency in English skills: Listening, Speaking, Reading and Writing/ Thành thạo các kỹ năng tiếng Anh: Nghe, Nói, Đọc và Viết;

3. Computer literacy in office, software related work/ Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, phần mềm liên quan đến công việc;

4. Work independently and under pressure/ Làm việc độc lập và chịu được áp lực trong công việc;

5. Enthusiastic, dynamic, independent, sensitive. Agile, hard-working and honest/ Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén. Nhanh nhẹn, chịu khó và trung thực;

6. Good communication and presentation skills/ Kỹ năng giao tiếp và diển đạt tốt;

7. Experience in the fisheries sector and selling products and services/ Kinh nghiệm trong ngành thủy sản và bán sản phẩm dịch vụ;

8. Be industrious, willing to learn and have initiative thinking/ Siêng năng, ham học hỏi và có đầu óc cải tiến.

Quyền lợi/Phúc lợi

BENEFITS OF BENEFITS/ QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

1. Salaries and bonuses/ Lương và thưởng;

2. Be trained on company products and soft skills/ Được đào tạo về sản phẩm Công ty và các kỹ năng mềm;

3. Benefit from the regulations of the State (social insurance, health insurance…) in addition to enjoy the company's own benefits such as vacation, travel, salary 13, .../ Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước (BHXH, BHYT…) ngoài ra được hưởng thêm các phúc lợi riêng của Công ty như nghỉ phép, du lịch, lương tháng 13,…;

4. Working in a dynamic, friendly environment, high support from colleagues and management/ Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, hỗ trợ cao từ đồng nghiệp và quản lý;

5. Opportunity for promotion in many positions in the company: Head / vice - business management/ Cơ hội thăng tiến ở nhiều vị trí trong công ty: Trưởng/ phó phòng – quản lý kinh doanh;

6. Provided full knowledge, salekit documents and intensive training to start work/ Được cung cấp đầy đủ kiến thức, tài liệu salekit và đào tạo chuyên sâu để bắt đầu công việc;

7. Provided equipment for work/ Được cung cấp trang thiết bị để phục vụ công việc.

Địa điểm làm việc

  • Tỉnh Đồng Tháp
2  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Lô B3, cụm CN Mỹ Hiệp, xã Mỹ Hiệp, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ Phần Thủy Sản Phát Tiến 2
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Lô B3, cụm CN Mỹ Hiệp, xã Mỹ Hiệp, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
11/04/2020
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
10
Độ tuổi
22 - 30 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 11/04/2020
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 10
Độ tuổi: 22 - 30 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Đồng Tháp

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...