Marketing Executive (Chế Độ Đãi Ngộ Hấp Dẫn - Tại Hà Nội - Nghỉ Thứ 7 Và Chủ Nhật)
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch và triển khai chiến dịch marketing: Xây dựng, thực hiện và quản lý các chiến dịch quảng bá trên nhiều kênh.
- Phân tích và tối ưu hóa hiệu quả: Nghiên cứu thị trường, đo lường kết quả và điều chỉnh chiến lược dựa trên dữ liệu.
- Quản lý nội dung và thương hiệu: Quản lý đảm bảo sự đồng nhất của thương hiệu trên đa nền tẳng, sáng tạo nội dung và quản lý các social media của nhãn hàng
- Lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch booking, gifting, affiliate với KOC, KOL, UGC tại thị trường mục tiêu
- Các hoạt động marketing khác theo phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu ứng viên
- Tiếng Anh tốt, đặc biệt là writing (tương đương IELTS 7.0 trở lên)
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm về marketing & social media
- Hiểu biết, có kinh nghiệm về Ecommerce hoặc thị trường US là một lợi thế.
Quyền lợi/Phúc lợi
Chế độ đãi ngộ hấp dẫn:
- Mức lương hàng tháng tương xứng với năng lực và giá trị công việc cùng 13 tháng lương cam kết/1 năm;
- Thưởng trung bình 1-3 tháng lương theo hiệu quả kinh doanh từng năm của công ty và hiệu suất cá nhân;
- Được trang bị đầy đủ thiết bị làm việc hiện đại, đời mới nhất;
- Được bảo đảm chăm sóc y tế toàn diện cho ốm đau, tai nạn bằng bảo hiểm sức khỏe với mức chi trả cao do công ty tài trợ 100% phí bảo hiểm;
- Được tận hưởng bữa ăn miễn phí chuẩn “cơm trưa mẹ nấu" cùng chiếc pantry luôn đầy ắp hoa quả tươi, bánh kẹo, snack, trà & cafe mỗi ngày;
- Tham gia hoạt động teambuilding, du lịch cùng công ty 2 lần/1 năm;
- Được hỗ trợ chi phí tham gia các câu lạc bộ sở thích và thể dục thể thao của công ty.
Cơ hội học hỏi, phát triển:
- Các chương trình đào tạo online & offline phong phú cả về kỹ năng chuyên môn lẫn kỹ năng mềm;
- Chính sách học hỏi phát triển hỗ trợ một phần/ toàn phần chi phí học tập gắn với mục tiêu phát triển năng lực của công ty;
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp rõ ràng và linh hoạt;
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động:
- Môi trường làm việc thoải mái, cởi mở, mọi ý kiến đều được lắng nghe và ghi nhận bởi sếp và đồng nghiệp;
- Văn phòng "xanh", hiện đại với nhiều không gian mở và khu vực dùng chung như phòng gaming, pantry, booth, conference.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 18:00)
Địa điểm làm việc
- Tòa HN Centerpoint, 27 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | Tầng 7 Hanoi Centerpoint , Số 27 đường Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam |
Tên công ty: | Văn phòng đại diện tại Hà Nội - Công ty TNHH Thiết kế Thương mại DLS |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | Tầng 7 Hanoi Centerpoint , Số 27 đường Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam |
Ngày đăng tuyển: | 18/04/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi