Marketing Executive (Chế Độ Đãi Ngộ Hấp Dẫn - Tại Hà Nội - Nghỉ Thứ 7 Và Chủ Nhật)
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch và triển khai chiến dịch marketing: Xây dựng, thực hiện và quản lý các chiến dịch quảng bá trên nhiều kênh.
- Phân tích và tối ưu hóa hiệu quả: Nghiên cứu thị trường, đo lường kết quả và điều chỉnh chiến lược dựa trên dữ liệu.
- Quản lý nội dung và thương hiệu: Quản lý đảm bảo sự đồng nhất của thương hiệu trên đa nền tẳng, sáng tạo nội dung và quản lý các social media của nhãn hàng
- Lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch booking, gifting, affiliate với KOC, KOL, UGC tại thị trường mục tiêu
- Các hoạt động marketing khác theo phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu ứng viên
- Tiếng Anh tốt, đặc biệt là writing (tương đương IELTS 7.0 trở lên)
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm về marketing & social media
- Hiểu biết, có kinh nghiệm về Ecommerce hoặc thị trường US là một lợi thế.
Quyền lợi/Phúc lợi
Chế độ đãi ngộ hấp dẫn:
- Mức lương hàng tháng tương xứng với năng lực và giá trị công việc cùng 13 tháng lương cam kết/1 năm;
- Thưởng trung bình 1-3 tháng lương theo hiệu quả kinh doanh từng năm của công ty và hiệu suất cá nhân;
- Được trang bị đầy đủ thiết bị làm việc hiện đại, đời mới nhất;
- Được bảo đảm chăm sóc y tế toàn diện cho ốm đau, tai nạn bằng bảo hiểm sức khỏe với mức chi trả cao do công ty tài trợ 100% phí bảo hiểm;
- Được tận hưởng bữa ăn miễn phí chuẩn “cơm trưa mẹ nấu" cùng chiếc pantry luôn đầy ắp hoa quả tươi, bánh kẹo, snack, trà & cafe mỗi ngày;
- Tham gia hoạt động teambuilding, du lịch cùng công ty 2 lần/1 năm;
- Được hỗ trợ chi phí tham gia các câu lạc bộ sở thích và thể dục thể thao của công ty.
Cơ hội học hỏi, phát triển:
- Các chương trình đào tạo online & offline phong phú cả về kỹ năng chuyên môn lẫn kỹ năng mềm;
- Chính sách học hỏi phát triển hỗ trợ một phần/ toàn phần chi phí học tập gắn với mục tiêu phát triển năng lực của công ty;
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp rõ ràng và linh hoạt;
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động:
- Môi trường làm việc thoải mái, cởi mở, mọi ý kiến đều được lắng nghe và ghi nhận bởi sếp và đồng nghiệp;
- Văn phòng "xanh", hiện đại với nhiều không gian mở và khu vực dùng chung như phòng gaming, pantry, booth, conference.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 18:00)
Địa điểm làm việc
- Tòa HN Centerpoint, 27 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
| Quy mô: | 50-99 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng |
| Địa chỉ: | Tầng 7 Hanoi Centerpoint , Số 27 đường Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam |
| Tên công ty: | Văn phòng đại diện tại Hà Nội - Công ty TNHH Thiết kế Thương mại DLS |
| Quy mô: | 50-99 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng |
| Địa chỉ: | Tầng 7 Hanoi Centerpoint , Số 27 đường Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam |
| Ngày đăng tuyển: | 18/04/2025 |
| Cấp bậc: | Nhân viên |
| Học vấn: | Đại học |
| Số lượng tuyển: | 1 |
| Độ tuổi: | Không yêu cầu |
| Giới tính: | Không yêu cầu |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh