Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Lương 8-10triệu)
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi vào và ra. Ghi nhận thông tin của Khách hàng về: sản phẩm, dịch vụ, chất lượng dịch vụ của Hãng Ô tô Subaru.
- Gọi điện nhắc bảo dưỡng định kỳ, bảo hành: Gọi điện nhắc KH đến lịch bảo dưỡng theo khuyến nghị của hãng.
- Gọi điện mời khách hàng quay lại đại lý sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Công ty
- Gọi điện đến KH làm dịch vụ để hỏi thăm sự hài lòng/ chăm sóc theo quy trình của hãng.
- Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc, khiếu nại và cung cấp thông tin cho Khách hàng.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp: Đại học trở lên.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Khả năng giao tiếp tốt, thuyết phục khách hàng tốt.
- Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp, nói nặng giọng địa phương.
- Ưu tiên có kinh nghiệm nghe gọi điện thoại, chăm sóc khách hàng hoặc đã từng làm việc trong môi trường call center hoặc Ô tô
- Năng động, nhiệt tình, khả năng chịu được áp lực công việc cao
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương, thưởng hấp dẫn (thỏa thuận theo năng lực)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Các chế độ về phúc lợi, BHXH đầy đủ theo quy định của Công ty.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ trong và ngoài Công ty.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 1, 30-32 Yersin, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Ô tô Minh Thanh |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 1, 30-32 Yersin, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 14/07/2020 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi