Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng, Làm Việc Tại Hà Đông, Hà Nội
Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi, tin nhắn, email từ khách hàng và xử lý theo quy trình Công ty
- Ghi nhận phản hồi, góp ý từ khách hàng và chuyển đến bộ phận liên quan.
- Thực hiện các cuộc gọi định kỳ chăm sóc khách hàng theo kế hoạch, bán hàng và lên đơn trên phần mềm.
- Cập nhật và quản lý dữ liệu khách hàng trên hệ thống phần mềm của Công ty
- Bảo mật chính sách của Công ty.
- Thực hiện và làm việc đúng qui chế của Công ty, làm đầy đủ và nộp Báo Cáo đúng thời hạn.
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ: Từ Trung cấp trở lên
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Email,...)
- Giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp
- Năng lực, kinh nghiệm: Đáp ứng được yêu cầu nghiệp vụ công việc của công ty
Quyền lợi/Phúc lợi
- Được yêu cầu cung cấp thông tin, công cụ phục vụ cho công tác chăm sóc khách hàng
- Đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng
- Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ, chuyên môn liên quan
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 07:50 đến 17:00)
- Làm thêm sáng thứ 7
Địa điểm làm việc
- LK35-04 Kđt Phú Lương, Phường Phú Lương, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội
| Quy mô: | 20-49 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | LK 35-04, Khu đô thị mới Phú Lương, Phường Phú Lương, TP Hà Nội |
| Tên công ty: | Công ty TNHH Beta-Pharma Việt Nam |
| Quy mô: | 20-49 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | LK 35-04, Khu đô thị mới Phú Lương, Phường Phú Lương, TP Hà Nội |
| Ngày đăng tuyển: | 25/10/2025 |
| Cấp bậc: | Nhân viên |
| Học vấn: | Trung cấp |
| Số lượng tuyển: | 1 |
| Độ tuổi: | Không yêu cầu |
| Giới tính: | Không yêu cầu |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh