Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Dược Mỹ Phẩm)

Mức lương: 8 - 12 triệu
Kinh nghiệm: 2 năm
Hạn nộp hồ sơ: 21/07/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
8 - 12 triệu
Kinh nghiệm
2 năm
Hạn nộp hồ sơ
21/07/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Chăm sóc khách hàng

- Trực hotline Công ty, tiếp nhận tất cả các thông tin từ khách hàng, làm rõ nhu cầu khách hàng; tư vấn về sản phẩm, dịch vụ của Công ty.

- Bàn giao thông tin khách hàng quan tâm mua hàng cho trình dược viên phụ trách khu vực hiện hữu.

- Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua việc đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng và xử lí khiếu nại kịp thời.

- Tham gia xây dựng - cải tiến quy trình, chính sách chăm sóc khách hàng.

- Khảo sát - đo lường mức độ hài lòng của khách với sản phẩm và dịch vụ Công ty; ghi nhận phản hồi của khách hàng.

- Phối hợp với các phòng/ ban liên quan để thực hiện các chiến dịch quảng cáo, chương trình ưu đãi, quà tặng dịp đặc biệt... đối với khách hàng thân thiết, trung thành.

2. Thực hiện các báo cáo công việc định kỳ/ đột xuất theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.

3. Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.

Yêu cầu ứng viên

- Trình độ chuyên ngành: Tốt nghiệp trung cấp trở lên các chuyên ngành Y dược, Kinh tế.

- Tin học: Sử dụng thành thạo Microsoft Office.

- Kinh nghiệm công tác: Có kinh nghiệm từ 2 năm ở vị trí nhân viên CSKH, Telesale hoặc đứng quầy bán thuốc.

- Năng lực chuyên môn:

+ Có hiểu biết về những sản phẩm cùng loại với sản phẩm của Công ty đã có trên thị trường, có khả năng phân tích sự khác biệt, ưu điểm của sản phẩm Công ty để tư vấn cho khách hàng.

+ Có kiến thức cơ bản về dược lý, dược liệu học, bệnh lý...

+ Có khả năng xử lý vấn đề linh hoạt.

- Độ tuổi: Từ 22 đến 30 tuổi

- Giọng nói: rõ ràng, dễ nghe.

- Phong cách: tự tin, năng động; tác phong chuẩn mực.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Thu nhập: từ 8 – 12 triệu đồng.

- Thưởng ngày Lễ/Tết trong năm, thưởng khác, nghỉ dưỡng định kỳ hàng năm.

- Môi trường làm việc năng động, chủ động cao; có nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến.

- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN.

- Chế độ đào tạo: Được tham gia các khóa đào tạo về nghiệp vụ và các kỹ năng cần thiết theo yêu cầu công việc.

Địa điểm làm việc

  • 83 Trường Chinh, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
3  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: 83 Trường Chinh, Phường 12, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công Ty TNHH Unison Việt Nam
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: 83 Trường Chinh, Phường 12, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
12/07/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
22 - 30 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 12/07/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 22 - 30 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ năng chăm sóc khách hàng Kỹ năng giải quyết vấn đề Kiến Thức Về Sản Phẩm (dược Mỹ Phẩm)

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...