Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Đối Tác)
Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin khiếu nại của khách hàng thuộc các kênh kinh doanh (MT, GT, DATH VÀ B2B…) và khách hàng nội bộ đề xuất phương hướng xử lý trình trưởng phòng chăm sóc khách hàng duyệt và phối hợp cùng các phòng ban thực hiện.
- Lập kế hoạch tặng quà cho khách hàng VIP (Danh sách trình TGĐ duyệt) trong các dịp lễ, tết, ngày khai trương, ngày thành lập của khách hàng... phối hợp với từng kênh bán hàng để tổ chức thực hiện.
- Tiếp nhận mọi thông tin thắc mắc, tư vấn, giải đáp và hỗ trợ các yêu cầu của khách hàng thuộc các kênh kinh doanh (MT, GT, DATH VÀ B2B…) và khách hàng nội bộ.
- Lên kế hoạch và thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn về dịch vụ của của khách hàng thuộc các kênh kinh doanh (MT, GT, DATH VÀ B2B…) và khách hàng nội bộ.
- Đề xuất quy trình và cập nhật các biện pháp cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng kênh kinh doanh và khách hàng nội bộ của công ty.
- Tổng hợp báo cáo hoạt động trình Trưởng phòng chăm sóc khách hàng.
- Quản lý ngân sách hoạt động của phòng chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện theo chỉ đạo của lãnh đạo về các công việc liên quan đến chức năng công việc được giao
Yêu cầu ứng viên
- Biết vận dụng công cụ, công nghệ, phần mềm điện đại là một lợi thế (CRM, mailchimp,...)
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Kinh tế, Quản trị hoặc các ngành liên quan.
- Giọng nói rõ ràng, không ngọng, không lắp.
- Gương mặt sáng, thiện cảm, duyên dáng.
- Tin học: Văn phòng B
- Ngoại ngữ: Anh văn (cơ bản)
- Yêu cầu về mức độ Năng lực:
- Năng lực chuyên môn: Có kỹ năng đàm phán, giải quyết vấn đề và xử lý khiếu nại tốt, khả năng thấu hiểu khách hàng, nắm rõ kiến thức sản phẩm. Kỹ năng phân tích đối thủ cạnh tranh, dự báo và nghiên cứu cải tiến quy trình, dịch vụ.
- Năng lực bổ trợ khác: Năng động, linh hoạt, khéo léo.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00, thứ hai đến thứ bảy (ngày thứ bảy làm việc nguyên ngày của tuần đầu tháng và cuối tháng, những tuần giữa tháng được nghỉ thứ bảy)
- Mức lương: Thỏa thuận.
- Thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm theo quy định.
- Thưởng kết quả kinh doanh theo năm (Thưởng năng suất hoặc KPI)
- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
- Ký HĐLĐ và tham gia đầy đủ các chế độ của luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN, phép năm, lễ tết…).
- Hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty: công tác phí, tiền cơm trưa, xe công tác, đồng phục, du lịch, khám sức khỏe,…
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Đường Tỉnh 835, ấp 3A, Xã Phước Lợi, Huyện Bến Lức, Long An |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Bình Tây (BITEX) |
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Đường Tỉnh 835, ấp 3A, Xã Phước Lợi, Huyện Bến Lức, Long An |
Ngày đăng tuyển: | 02/11/2020 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi