Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng/ Customer Service (Ca Đêm, English)
Mô tả công việc
- Nghe điện thoại, trả lời điện thoại, trả lời email để giải đáp thắc mắc cho khách hàng trong quá trình sử dụng phần mềm;
- Training cho bác sĩ, nhân viên của văn phòng nha khoa cách sử dụng phần mềm từ A đến Z;
- Làm dịch vụ Billing, add payment, Call & gửi email, gửi Report cho các công ty bảo hiểm của Mỹ để Claim tiền bảo hiểm cho là bác sĩ và văn phòng nha khoa;
- Sale/Up sale thêm các sản phẩm, dịch vụ hiện tại của công ty cho khách hàng sẵn có và khách hàng mới
- Làm trợ lý từ xa cho bác sĩ, văn phòng nha khoa,
- Làm công tác Thu hồi công nợ qua thẻ tín dụng và tài khoản ngân hàng của khách hàng. Cuối tháng, cuối quý chỉ Review và thu hồi nợ đối với khách hàng bị lỗi thanh toán tự động.
- Làm Technical support từ xa cho bác sĩ và văn phòng nha: cài đặt phần mềm, máy in, máy X-Ray, máy chụp ảnh y tế và fix lỗi các máy móc trên. Chỉ làm khi khách gặp sự cố.
- Mỗi nhân viên chỉ làm một số Task nêu trên, không phải làm Full task. Tuy nhiên tất cả nhân viên mới đều được training kỹ tất cả các kỹ năng và task nêu trên.
- Đây là công việc ca đêm full time, làm theo ca 8 tiếng/đêm tại văn phòng:
- Ca 1 từ 7pm đến 3am
- Ca 2 từ 10pm đến 6am.
- Làm từ tối thứ 2 đến tối thứ 6 (Nghỉ Thứ 7, Chủ Nhật)
- Làm hoàn toàn theo giờ Mỹ, nghỉ Holiday theo lịch Mỹ. Vị trí này không có làm ban ngày, và không phải là Remote Job hay Part-time Job.
Yêu cầu ứng viên
- Thành thạo English để nghe và nói chuyện với người Mỹ (yêu cầu bắt buộc);
- Có khả năng và chấp nhận làm ca đêm, đã có kinh nghiệm làm ca đêm là lợi thế (yêu cầu bắt buộc phải làm ca đêm);
- Có kiến thức căn bản về các phần mềm văn phòng, Microsoft Office;
- Có kinh nghiệm làm Chăm sóc khách hàng các lĩnh vực khác, nếu thuộc lĩnh vực công nghệ thì càng tốt;
- Có kinh nghiệm lĩnh vực IT/CNTT như MAC, Database/SQL, Network or Dental environtment là lợi thế;
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các lĩnh vực, các ngành nghề khác nhau đều được chấp nhận;
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành CNTT, IT, Software, Engineer, Engineer Managment, Technology,... là lợi thế
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương rất cạnh tranh;
- Thưởng tháng 13 hàng năm;
- Có 10 Ngày Holiday và 12 ngày phép năm được hưởng 100% lương
- Nâng lương định kỳ hàng năm & đột xuất;
- Có đóng Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế theo quy định;
- Đi du lịch hàng năm;
- Team building thường xuyên
- Bảo hiểm xã hội, Team building, Du lịch hàng năm, Thưởng tháng 13
- Được cấp Điện thoại, Tai nghe, Máy tính
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 19:00 đến 06:00)
- Làm Ca đêm full time, Mỗi ca 8 tiếng; Ca 1 từ 7pm đến 3am, Ca 2 từ 10pm đến 6am
Địa điểm làm việc
- Lầu 6, 15/28 Đoàn Như Hài, Phường 13, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghệ thông tin |
Địa chỉ: | Lầu 6, 15/28 Đoàn Như Hài, Phường 13, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam |
Tên công ty: | Công Ty TNHH Identalsoft Việt Nam |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghệ thông tin |
Địa chỉ: | Lầu 6, 15/28 Đoàn Như Hài, Phường 13, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam |
Ngày đăng tuyển: | 07/06/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 10 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi