Nhân viên Chăm sóc khách hàng (Công nợ)
Mô tả công việc
- Quản lý và theo dõi quá trình thanh toán hợp đồng, công nợ và các công việc chăm sóc khách hàng sau hợp đồng.
- Báo cáo công nợ, và thực hiện kế hoạch thu hồi công nợ theo hợp đồng của Khách hàng đã ký với Công ty.
- Báo cáo tiến độ hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng hoặc đột xuất theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
- Quản lý danh sách thông tin khách hàng của Công ty.
- Báo cáo, cập nhật, thống kê dữ liệu về khách hàng và công việc.
- Liên hệ khách hàng gửi: Thư mời sự kiện, các thông báo lịch thanh toán theo Hợp đồng đã ký và các thông báo khác…
- Giải đáp thắc mắc của Khách hàng về dự án, sản phẩm, chính sách...
- Chủ động lên kế hoạch phối hợp với các bộ phận liên quan đến triển khai công việc hiệu quả.
- Thực hiện công tác chuyên môn khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng - Đại học.
- Tối thiểu 1-2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương.
- Nhiệt tình, năng động, chịu khó và có trách nhiệm công việc.
- Tư duy nhanh nhạy, linh hoạt trong xử lý tình huống, tôn trọng ý kiến khách hàng.
- Giọng nói dễ nghe, khả năng sắp xếp tổ chức công việc.
- Chịu áp lực công việc cao.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tổ 10, ấp An Viễn - Xã Bình An - Huyện Long Thành - Đồng Nai. |
Tên công ty: | Công ty TNHH Hoa Viên Bình An |
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tổ 10, ấp An Viễn - Xã Bình An - Huyện Long Thành - Đồng Nai. |
Ngày đăng tuyển: | 18/05/2020 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | 25 - 35 tuổi |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi