Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Gửi thư, gọi điện hỏi thăm khách hàng, ghi nhận những ý kiến của khách hàng để báo cáo cho cấp trên
- Kiểm tra và phản hồi khách hàng qua mail
- Hỗ trợ tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng khi khách hàng gọi đến
Yêu cầu ứng viên
- Nữ tốt nghiệp các trường ĐH, CĐ, Trung cấp về kinh tế, quản trị kinh doanh, bán hàng
- Nhanh nhẹn, kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt, giọng nói dễ nghe
- Ưu tiên có ngoại hình.
- Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm trong việc chăm sóc khách hàng
Quyền lợi/Phúc lợi
- Hỗ trợ các công cụ để làm việc (Máy tính, điện thoại)
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và có cơ hội phát triển
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật quy định của công ty: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, ngày lễ, tết
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, nhiều cơ hội giao lưu, học tập, phát triển, được hưởng đãi ngộ phù hợp với năng lực
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | C4/48 Nguyễn Thị Sưa, ấp 3, Xã Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Giao Nhận Xuất Nhập Khẩu Ánh Minh (AMIMEXCO) |
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | C4/48 Nguyễn Thị Sưa, ấp 3, Xã Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 12/06/2020 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Bachelor |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 20 - 30 tuổi |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi