Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Xử lý các trường hợp khiếu nại phức tạp của khách hàng
- Quản lý các chương trình chăm sóc khách hàng
- Triển khai các chương trình tặng quà nhân dịp các sự kiện đặc biệt
- Tổng hợp phân tích các dữ liệu khách hàng
- Tìm kiếm và triển khai các chương trình hợp tác đối tác
Yêu cầu ứng viên
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có tư duy đặt khách hàng trọng tâm trong các phương án công việc đưa ra
- Có thái độ nhiệt tình, chu đáo và đáng tin cậy
- Có khả năng kiểm soát cảm xúc, truyền cảm hứng tốt cho người xung quanh
Quyền lợi/Phúc lợi
- Tổng thu nhập: 6 - 10 triệu /tháng (gồm lương + phụ cấp + thưởng)
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN. Công ty đóng 100% tiền bảo hiểm cho nhân viên (nhân viên không phải đóng tiền bảo hiểm)
- Được Thưởng nóng theo hiệu quả công việc, thưởng kinh doanh, thưởng lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13
- Được hưởng đầy đủ chế độ hiếu hỷ, ốm đau, thai sản. Được khám sức khỏe định kỳ
- Được tham gia vào các hoạt động tiệc sinh nhật, du lịch hè, team building... của Công ty
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, trà cà phê luôn đầy đủ
- Được xét điều chỉnh lương hàng năm
- Được thưởng khi đóng góp được ý tưởng hay hoặc nhận được nhiều lời cảm ơn từ đồng nghiệp
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 2, số 41 phố Thi Sách, Phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty TNHH Thương mại Tân Hải Minh |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 2, số 41 phố Thi Sách, Phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 25/04/2020 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi