Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Xử lý các trường hợp khiếu nại phức tạp của khách hàng
- Quản lý các chương trình chăm sóc khách hàng
- Triển khai các chương trình tặng quà nhân dịp các sự kiện đặc biệt
- Tổng hợp phân tích các dữ liệu khách hàng
- Tìm kiếm và triển khai các chương trình hợp tác đối tác
Yêu cầu ứng viên
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có tư duy đặt khách hàng trọng tâm trong các phương án công việc đưa ra
- Có thái độ nhiệt tình, chu đáo và đáng tin cậy
- Có khả năng kiểm soát cảm xúc, truyền cảm hứng tốt cho người xung quanh
Quyền lợi/Phúc lợi
- Tổng thu nhập: 6 - 10 triệu /tháng (gồm lương + phụ cấp + thưởng)
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN. Công ty đóng 100% tiền bảo hiểm cho nhân viên (nhân viên không phải đóng tiền bảo hiểm)
- Được Thưởng nóng theo hiệu quả công việc, thưởng kinh doanh, thưởng lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13
- Được hưởng đầy đủ chế độ hiếu hỷ, ốm đau, thai sản. Được khám sức khỏe định kỳ
- Được tham gia vào các hoạt động tiệc sinh nhật, du lịch hè, team building... của Công ty
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, trà cà phê luôn đầy đủ
- Được xét điều chỉnh lương hàng năm
- Được thưởng khi đóng góp được ý tưởng hay hoặc nhận được nhiều lời cảm ơn từ đồng nghiệp
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
| Quy mô: | 200-499 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
| Địa chỉ: | Tầng 2, số 41 phố Thi Sách, Phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội |
| Tên công ty: | Công ty TNHH Thương mại Tân Hải Minh |
| Quy mô: | 200-499 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
| Địa chỉ: | Tầng 2, số 41 phố Thi Sách, Phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội |
| Ngày đăng tuyển: | 25/04/2020 |
| Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
| Học vấn: | Cao đẳng |
| Số lượng tuyển: | 0 |
| Độ tuổi: | Không yêu cầu |
| Giới tính: | Không yêu cầu |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh