Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và trả lời các tin nhắn của khách hàng trên các sàn thương mại điện tử (Shopee, Lazada, Tiktok), mạng xã hội (Zalo, Facebook);
- Trực hotline, gọi điện thoại để hướng dẫn, giải quyết các yêu cầu đổi trả, hoàn tiền khi cần;
- Cập nhật thông tin những khiếu nại đã giải quyết được lên hệ thống;
- Giải đáp những thắc mắc của người mua về sản phẩm (sẽ được đào tạo);
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu ứng viên
Kinh nghiệm ít nhất 6 tháng trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng;
Sử dụng Office cơ bản (Word, Excel)
- Ưu tiên ứng viên yêu thích bán hàng, có kinh nghiệm trong mảng chăm sóc và tư vấn khách hàng trên các sàn thương mại điện tử như Lazada, Shopee, TikTok, Tiki;
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng, giao tiếp, thuyết phục và giải quyết tình huống tốt;
- Hòa đồng và nhiệt huyết trong công việc;
- Chăm chỉ, chủ động trong công việc, mong muốn gắn bó lâu dài.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương: thỏa thuận theo kinh nghiệm ( 8 -10M), nếu có ngoại ngữ có thể cao hơn Lương tháng 13
- Các quyền lợi khác theo luật lao động: BHXH, nghỉ phép năm,...;
- Công ty cung cấp trang thiết bị làm việc Quà sinh nhật, Trung thu, Tết Team Building, Year End Party
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 4, 353 - 355 An Dương Vương, Phường 03, Quận 5, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Kingden Trading |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 4, 353 - 355 An Dương Vương, Phường 03, Quận 5, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 19/11/2024 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Bachelor |
Số lượng tuyển: | 2 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi