Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân viên Chăm sóc Khách hàng

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 28/04/2023
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
28/04/2023
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Ghi nhận, phân loại cập nhật và quản lý thông tin data khách hàng.

- Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng từ các kênh (Fanpage, Zalo OA, Livechat, Hotline, Email, sàn TMĐT)

- Ghi nhận, cập nhật và xử lý toàn bộ yêu cầu của khách hàng thành ticket vào hệ thống chăm sóc khách hàng.

- Phối hợp với các bộ phận liên quan để tư vấn, giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm.

- Phối hợp với team Dev để hỗ trợ khách hàng thanh toán, cài đặt và sử dụng thành công phần mềm.

- Thu thập phản hồi của khách hàng để có các đề xuất cải thiện sản phẩm, chất lượng dịch vụ.

- Cập nhật đến khách hàng các chương trình Marketing và Chăm sóc khách hàng.

- Báo cáo và tổng hợp kết quả công việc.

- Đảm bảo các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng được xử lý đúng, đủ theo quy định

- Đảm bảo các chính sách chăm sóc khách hàng được triển khai đầy đủ, kịp thời

- Đảm bảo thực hiện các theo dõi, phân tích, đánh giá liên quan đến công việc và theo yêu cầu của cấp trên.

- Đóng góp, xây dựng, đề xuất để nâng cao hiệu quả chất lượng công việc phù hợp với định hướng của công ty.

Yêu cầu ứng viên

- Học vấn: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên ở các chuyên ngành liên quan đến CSKH

- Ngoại ngữ: tiếng Anh cơ bản

- Kiến thức: Sử dụng thành thạo vi tính với các phần mềm tiện ích văn phòng

- Kỹ năng chuyên môn:

o Giao tiếp, truyền đạt thông tin, xử lý linh hoạt phục vụ khách hàng

o Kỹ năng giao tiếp và trình bày

o Kỹ năng đàm phán, thuyết phục và giải quyết vấn đề tốt

- Kinh nghiệm:

o Có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng trong công việc chăm sóc khách hàng

o Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành giáo dục, thương mại…

o Có khả năng xử lý các trục trặc, giải quyết được vấn đề xảy ra với khách hàng

- Khả năng:

o Tìm tòi, học hỏi, đam mê ứng dụng công nghệ mới

o Tinh thần làm việc nhóm, có trách nhiệm trong công việc

o Chủ động trong công việc

- Yêu cầu chung: Sức khoẻ tốt, không mắc bệnh truyền nhiễm.

- Giới tính: Nam/Nữ

- Độ tuổi: Từ 23 - 35 tuổi

- Tính cách: Chính xác, cần mẫn, chịu khó, cẩn thận.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Laptop

- Chế độ bảo hiểm

- Du Lịch

- Phụ cấp

- Chế độ thưởng

- Chăm sóc sức khỏe

- Đào tạo

- Tăng lương

- Công tác phí

- Nghỉ phép năm

- CLB thể thao

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 148-150 Nguyễn Đình Chính, Phường 08, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Giáo dục Đại Trường Phát
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 148-150 Nguyễn Đình Chính, Phường 08, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
19/04/2023
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 19/04/2023
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...