Nhân viên Chăm sóc Khách hàng
Mô tả công việc
- Ghi nhận, phân loại cập nhật và quản lý thông tin data khách hàng.
- Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng từ các kênh (Fanpage, Zalo OA, Livechat, Hotline, Email, sàn TMĐT)
- Ghi nhận, cập nhật và xử lý toàn bộ yêu cầu của khách hàng thành ticket vào hệ thống chăm sóc khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để tư vấn, giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm.
- Phối hợp với team Dev để hỗ trợ khách hàng thanh toán, cài đặt và sử dụng thành công phần mềm.
- Thu thập phản hồi của khách hàng để có các đề xuất cải thiện sản phẩm, chất lượng dịch vụ.
- Cập nhật đến khách hàng các chương trình Marketing và Chăm sóc khách hàng.
- Báo cáo và tổng hợp kết quả công việc.
- Đảm bảo các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng được xử lý đúng, đủ theo quy định
- Đảm bảo các chính sách chăm sóc khách hàng được triển khai đầy đủ, kịp thời
- Đảm bảo thực hiện các theo dõi, phân tích, đánh giá liên quan đến công việc và theo yêu cầu của cấp trên.
- Đóng góp, xây dựng, đề xuất để nâng cao hiệu quả chất lượng công việc phù hợp với định hướng của công ty.
Yêu cầu ứng viên
- Học vấn: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên ở các chuyên ngành liên quan đến CSKH
- Ngoại ngữ: tiếng Anh cơ bản
- Kiến thức: Sử dụng thành thạo vi tính với các phần mềm tiện ích văn phòng
- Kỹ năng chuyên môn:
o Giao tiếp, truyền đạt thông tin, xử lý linh hoạt phục vụ khách hàng
o Kỹ năng giao tiếp và trình bày
o Kỹ năng đàm phán, thuyết phục và giải quyết vấn đề tốt
- Kinh nghiệm:
o Có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng trong công việc chăm sóc khách hàng
o Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành giáo dục, thương mại…
o Có khả năng xử lý các trục trặc, giải quyết được vấn đề xảy ra với khách hàng
- Khả năng:
o Tìm tòi, học hỏi, đam mê ứng dụng công nghệ mới
o Tinh thần làm việc nhóm, có trách nhiệm trong công việc
o Chủ động trong công việc
- Yêu cầu chung: Sức khoẻ tốt, không mắc bệnh truyền nhiễm.
- Giới tính: Nam/Nữ
- Độ tuổi: Từ 23 - 35 tuổi
- Tính cách: Chính xác, cần mẫn, chịu khó, cẩn thận.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 148-150 Nguyễn Đình Chính, Phường 08, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Giáo dục Đại Trường Phát |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 148-150 Nguyễn Đình Chính, Phường 08, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 19/04/2023 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi