Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Xử lý data các khách hàng tiềm năng, thực hiện tìm kiếm thông tin khách hàng tiềm năng trên các nguồn online như fanpage, zalo, hotline,..
- Chịu trách nhiệm giải đáp các vấn đề khách hàng gặp phải, xử lý các khiếu nại nếu có
- Phối hợp với nhân viên phòng ban khác trong việc giao hàng, quản lý công nợ và để đạt mục tiêu kinh doanh
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ cao đẳng trở lên, ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành ngành dinh dưỡng, dược học, y học.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí telesales, chăm sóc khách hàng ngành hàng thực phẩm, dinh dưỡng hoặc
- Kỹ năng giao tiếp; làm việc nhóm; giao tiếp thuyết phục; xử lý tình huống.
- Giọng nói chuẩn, truyền cảm, dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp, không nói giọng địa phương.
- Tinh thần trách nhiệm cao.
- Địa điểm làm việc: Nutricare Head Office, Lô 1, liền kề 2, KĐT Simco, Hà Đông, Hà Nội.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương: 6-10 triệu/tháng
- Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng
- Một năm có nhiều đợt xem xét tăng lương
- Đóng BH đầy đủ, tham gia các hoạt động văn hóa của Công ty, team building, du xuân, du lịch hàng năm.. ăn trưa tại công ty
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 5, ngõ 9/76 phố Mai Dịch - Phường Mai Dịch - Quận Cầu Giấy - Hà Nội. |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần dinh dưỡng Nutricare |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 5, ngõ 9/76 phố Mai Dịch - Phường Mai Dịch - Quận Cầu Giấy - Hà Nội. |
Ngày đăng tuyển: | 05/03/2022 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi