Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Phụ trách chăm sóc khách hàng và tạo dựng mối quan hệ nhằm nâng cao chất lượng Bệnh viện
- Tham gia phối hợp triển khai các chương trình PR, Marketing, tổ chức các sự kiện, quảng bá thương hiệu.
- Chịu trách nhiệm thu thập và quản lý thông tin khách hàng theo Quy định bảo mật của Bệnh viện.
- Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng thông qua email, điện thoại hoặc website.
Yêu cầu ứng viên
- Nữ có ngoại hình ưa nhìn
- Trình độ Cao đẳng chuyên ngành kinh tế, ngoại thương hoặc tương đương.
- Kinh nghiệm làm việc từ 1 – 2 năm cho vị trí ứng tuyển. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bệnh viện tư nhân, thẩm mỹ.
- Giao tiếp tốt, giọng nói truyền cảm, nhỏ nhẹ, không nói giọng địa phương.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Nhanh nhẹn, chủ động trong công việc.
- Tinh thần làm việc đồng đội và cá nhân tốt.
*** THÔNG TIN KHÁC:
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Thời gian làm việc: 48 giờ/tuần (8:00 – 11:30; 13:30 – 18:00)
- Báo cáo trực tiếp cho Quản lý Da & Laser
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập xứng đáng theo năng lực và sự cống hiến.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước và theo thang bảng lương của công ty.
- Được làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh



Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Y tế |
Địa chỉ: | 32D Thủ Khoa Huân, Phường Bến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh |