Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Quản lý các trang fanpage và các trang bán hàng khác theo sự phân công của công ty;
- Phối hợp chặt chẽ với team Marketing/Sale để tạo ra các campaign phù hợp hỗ trợ bán hàng;
- Tư vấn, bán hàng từ nguồn khách hàng có sẵn; Tìm kiếm, mở rộng mạng lưới khách hàng của công ty;
- Thống kê số liệu bán hàng thực hiện đối soát doanh thu bán hàng trên kênh mình quản lý;
- Trực fanpage để tư vấn giới thiệu sản phẩm, giải đáp thắc mắc khách hàng, chăm sóc nguồn khách hàng cũ;
- Xử lý đơn hàng;
- Chi tiết công việc trao đổi tại buổi phỏng vấn.
Yêu cầu ứng viên
- Nam/Nữ. Độ tuổi từ 20-30.
- Chấp nhận sinh viên mới ra trường nhưng có đam mê và tố chất kinh doanh, nhiệt tình với công việc, được đào tạo từ Kỹ năng về Marketing, Vận hành và Quản lý sàn TMĐT, chăm sóc khách hàng...
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán tốt;
- Có sự kiên trì của người làm sale online, telesales;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở ngành mỹ phẩm, tiêu dùng, đã có kinh nghiệm về kinh doanh, chăm sóc khách hàng hoặc telesales;
- Ứng viên có kinh nghiệm làm TMĐT là 1 lợi thế.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 354/16 Lý Thường Kiệt - Phường 14 - Quận 10 - TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH NONOSTYLE |
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 354/16 Lý Thường Kiệt - Phường 14 - Quận 10 - TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 23/06/2021 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | 20 - 30 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi