Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch và sắp xếp lịch đón tiếp khách hàng,
- Chuẩn bị các Phương tiện, thiết bị cần thiết cho buổi đón tiếp khách hàng.
- Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình viếng thăm và thời gian làm việc tại Việt Nam.
Yêu cầu ứng viên
- Sử dụng tiếng Hàn (Hoặc tiếng Anh) tốt, đặc biệt là kỹ năng nghe và nói
- Sử dụng tốt kỹ năng văn phòng: MS Word, MS Excel,…
- Thích giao tiếp, nhanh nhẹn, có khả năng xử lý tình huống tốt
- Ngoại hình ưa nhìn
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương thỏa thuận theo năng lực
- Thưởng Lễ tết, thưởng hiệu quả công việc theo quy định công ty
- Đầy đủ các chế độ đảm bảo quyền lợi cho nhân viên như: Bảo hiểm theo quy định Nhà nước, bảo hiểm mở rộng của Tập đoàn CMC, khám sức khỏe, đào tạo, du lịch, các hoạt động văn hóa ...
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội thử sức với các vị trí khác nhau
- Làm việc từ Thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, nghỉ Thứ 7 - Chủ nhật
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
| Quy mô: | 50-99 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Công nghệ thông tin |
| Địa chỉ: | CMC Tower, số 11 phố Duy Tân, Phường Cầu Giấy, TP Hà Nội |
| Tên công ty: | Công ty TNHH CMC Global |
| Quy mô: | 50-99 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Công nghệ thông tin |
| Địa chỉ: | CMC Tower, số 11 phố Duy Tân, Phường Cầu Giấy, TP Hà Nội |
| Ngày đăng tuyển: | 26/05/2021 |
| Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
| Học vấn: | Bachelor |
| Số lượng tuyển: | 4 |
| Độ tuổi: | Không yêu cầu |
| Giới tính: | Không yêu cầu |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh