Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: 5 - 7 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 04/06/2021
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
5 - 7 triệu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
04/06/2021
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu, thắc mắc của khách hàng. Đặt câu hỏi để nắm bắt yêu cầu khách hàng và giải đáp
  • Phối hợp quảng bá các khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi của doanh nghiệp tới khách hàng
  • Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ
  • Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ
  • Nhập cập nhật và theo dõi thông tin khách hàng vào cơ sở dữ liệu.
  • Giữ mối quan hệ tốt với khách hàng và phát triển khách hàng tiềm năng
  • Thực hiện các nhiệm vụ theo yêu cầu của cấp quản lý

Yêu cầu ứng viên

· Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.

· Giọng nói chuẩn, nhẹ nhàng, dễ nghe.

· Ham học hỏi, định hướng phát triển bản thân.

· Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, tâm huyết và nhiệt tình.

· Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng và kinh doanh qua điện thoại, không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo

· Thành thạo vi tính văn phòng.

· Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng trở lên các ngành nghề có liên quan.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • · Cơ hội thăng tiến cao.

    · Lương 5 – 7 triệu tùy theo năng lực + thưởng tùy theo kết quả kinh doanh

    · Được đào tạo bài bản, chuyên sâu và nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, kỹ năng mềm

    · Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động, sáng tạo và vui vẻ.

    · Thời gian làm việc từ 9h đến 18h, T2 đến sáng T6, nghỉ trưa 1h, nghỉ thứ 7 và chủ nhật.

    · Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo đúng Bộ luật lao động.

    · Được tham gia các hoạt động teambuilding.

    Được làm việc tại văn phòng mở Toong Office, Oxygen Mall, 628C, Xa lộ Hà nội, Quận 2 (môi trường làm việc sang trọng, thoải mái

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 1000-4999 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Lầu 9, 51D Đinh Bộ Lĩnh - Phường 26 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh.
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Tư Vấn Diamond Star
Quy mô: 1000-4999 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Lầu 9, 51D Đinh Bộ Lĩnh - Phường 26 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh.
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
05/05/2021
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Bachelor
Số lượng tuyển
5
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 05/05/2021
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Bachelor
Số lượng tuyển: 5
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...