Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Chăm sóc học viên và xử lý các tình huống phát sinh trong toàn bộ quá trình học của học viên tại Trung tâm
- Chịu trách nhiệm về tỉ lệ tái tục của học viên và các chỉ tiêu về chăm sóc khách hàng của các lớp do nhân viên phụ trách
- Hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc của học viên; là cầu nối giữa học viên – giáo viên và gia đình, định kỳ báo cáo kết quả học tập của học viên tới phụ huynh.
- Hỗ trợ ban PR & Marketing trong các sự kiện, hoạt động ngoại khóa tại trung tâm để duy trì học viên hiện tại và thu hút học viên mới.
- Một số công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp
Yêu cầu ứng viên
- Nam, nữ tuổi từ 25
- Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên chuyên ngành tiếng Anh
- Tiếng Anh từ Intermediate level trở lên
- Giao tiếp tốt; có khả năng xử lý tình huống linh hoạt
- Có khả năng làm ca tối và cuối tuần.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các Tổ chức giáo dục, Tư vấn du học, các trung tâm đào tạo tiếng Anh
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương cơ bản từ 8tr - 12tr tùy kinh nghiệm + hoa hồng + Thưởng => Lên đến 13tr/tháng hoặc hơn tùy doanh số của Trung tâm
- Đóng BHXH đầy đủ
- Đào tạo bài bản & Lộ trình tăng lương định kỳ
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Làm việc trong môi trường hiện đại với các giáo viên bản ngữ
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 33 phố Lạc Trung, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty CP Giáo dục và Đào tạo Quốc tế Tập đoàn Atlantic |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 33 phố Lạc Trung, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 12/04/2021 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Từ 25 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi