Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Bán Hàng

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 18/12/2025
Địa điểm: An Giang
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
18/12/2025
Địa điểm
An Giang
Click vào đây để xem tuyển dụng Nhân Viên Bán Hàng mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

I. MỤC TIÊU CÔNG VIỆC:

Đại diện thương hiệu trực tiếp phục vụ và tư vấn khách hàng tại cửa hàng, đảm bảo trải nghiệm mua sắm tích cực, góp phần đạt doanh thu, hình ảnh và chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn công ty.

II. TRÁCH NHIỆM CHÍNH:1. Bán hàng & Tư vấn khách hàng

  • Chủ động tiếp cận, chào đón và tư vấn khách hàng lựa chọn sản phẩm/dịch vụ phù hợp nhu cầu.
  • Nắm rõ thông tin sản phẩm (đặc tính, công dụng, giá, chương trình khuyến mãi, chính sách bảo hành/đổi trả).
  • Thực hiện các kỹ thuật bán hàng chuyên nghiệp: up-selling, cross-selling, tăng giá trị đơn hàng.
  • Ghi nhận đơn hàng, phối hợp với thu ngân để hoàn tất giao dịch chính xác, nhanh chóng.
  • Đảm bảo mọi khách hàng đều cảm thấy hài lòng trong suốt quá trình mua sắm.

2. Quản lý hàng hóa & trưng bày

  • Nhận, kiểm đếm, sắp xếp và trưng bày hàng hóa đúng tiêu chuẩn trưng bày.
  • Theo dõi tình trạng hàng hóa, chủ động báo cáo khi có sản phẩm cận date, hư hỏng hoặc thiếu hụt.
  • Giữ quầy kệ, khu vực làm việc luôn sạch sẽ – ngăn nắp – thu hút theo tiêu chuẩn thương hiệu.
  • Hỗ trợ kiểm kê định kỳ, đảm bảo số liệu tồn kho chính xác.

3. Dịch vụ khách hàng & Xử lý tình huống

  • Tiếp nhận, giải đáp thắc mắc và xử lý phản hồi, khiếu nại của khách hàng theo quy trình.
  • Duy trì phong thái chuyên nghiệp – thân thiện – lịch sự, xây dựng mối quan hệ tích cực với khách hàng thân thiết.
  • Ghi nhận thông tin khách hàng tiềm năng để phục vụ cho hoạt động marketing / chăm sóc sau bán hàng.

4. Tuân thủ quy trình & Báo cáo

  • Tuân thủ các quy định về ca làm, đồng phục, tác phong, thời gian, doanh thu và quy trình bán hàng.
  • Thực hiện báo cáo doanh thu cá nhân, sản phẩm bán chạy, phản hồi khách hàng hằng ngày/tuần cho Cửa hàng trưởng.
  • Tham gia đầy đủ các buổi đào tạo sản phẩm, kỹ năng bán hàng, và họp định kỳ của cửa hàng.

Yêu cầu ứng viên

  • Nam/Nữ từ 20 tuổi trở lên, tốt nghiệp THPT trở lên, ưu tiên có bằng Trung cấp/Cao đẳng chuyên ngành Kinh doanh, Dịch vụ, Marketing hoặc tương đương.
  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 06 tháng – 01 năm trong lĩnh vực bán hàng trực tiếp hoặc dịch vụ khách hàng (ưu tiên ngành F&B, thời trang, mỹ phẩm, bán lẻ...).
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng lắng nghe và xử lý tình huống linh hoạt.
  • Ngoại hình ưa nhìn, tác phong nhanh nhẹn, trung thực, nhiệt tình và có tinh thần phục vụ cao.
  • Có thể làm việc theo ca, kể cả cuối tuần hoặc ngày lễ.
  • Ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng phần mềm bán hàng POS hoặc Excel cơ bản.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Môi trường làm việc thân thiện, cơ hội thăng tiến;
  • Mức lương cạnh tranh; Nhận hoa hồng từ thử việc;
  • Nhận KPI/Hoa hồng hàng tháng/hàng năm;
  • Lương tháng 13;
  • Thưởng/Hỗ trợ các ngày Lễ, Tết, Hiếu, Hỷ...
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN (đóng full lương);
  • Được 12 - 14 ngày phép/năm;

Thời gian làm việc

  • 48 giờ/tuần, Làm việc xoay ca

Địa điểm làm việc

  • Số 110 đường Trần Hưng Đạo, Khu phố 7 Dương Đông, Đặc khu Phú Quốc, Tỉnh An Giang
1  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Dịch vụ & Tiêu dùng, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Thửa đất số 60, tờ bản đồ số 122, tổ 3, đường Trần Hưng Đạo,, Đặc khu Phú Quốc, Tỉnh An Giang
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Baya Hospitality
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Dịch vụ & Tiêu dùng, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Thửa đất số 60, tờ bản đồ số 122, tổ 3, đường Trần Hưng Đạo,, Đặc khu Phú Quốc, Tỉnh An Giang
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
03/12/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Trung học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Từ 20 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 03/12/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Trung học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Từ 20 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ năng giao tiếp Excel cơ bản Khả Năng Lắng Nghe Và Thấu Hiểu Khả Năng Ứng Biến Nhanh, Xử Lý Tình Huống Linh Hoạt Trong Livestream Sử dụng phần mềm bán hàng POS
Khu vực
An Giang

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...