Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Admin Social

Mức lương: 8 - 12 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 23/07/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
8 - 12 triệu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
23/07/2025
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Quản lý và vận hành các kênh mạng xã hội của công ty: Facebook, Instagram, TikTok, YouTube, Zalo OA, v.v.
  • Lên kế hoạch nội dung định kỳ (tuần/tháng), viết caption, chọn hình ảnh/video phù hợp để đăng bài.
  • Tương tác với người dùng: trả lời tin nhắn, bình luận, xử lý các phản hồi nhanh chóng và chuyên nghiệp.
  • Theo dõi hiệu quả từng bài đăng/campaign (lượt tiếp cận, tương tác, chia sẻ...) và đề xuất cải tiến.
  • Phối hợp với team thiết kế và content để đảm bảo hình ảnh và nội dung đồng bộ, hấp dẫn.
  • Hỗ trợ chạy quảng cáo cơ bản và làm việc với agency khi cần.
  • Theo dõi xu hướng trên mạng xã hội để đề xuất nội dung sáng tạo phù hợp.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
  • Take care nhóm Đại sứ thương hiệu, UGC, chương trình Xóa "Bớt" Cho Em
  • Chuẩn bị tài liệu chia sẻ trong nhóm các bác sĩ
  • Chuẩn bị feedback hàng ngày
  • Quay chụp video phòng khám - tạo tư liệu cho team marketing

Yêu cầu ứng viên

  • Tận tâm, trung thực, trách nhiệm, tỷ mỉ, cẩn thận
  • Tác phong nhanh nhẹn
  • Thái độ giao tiếp cởi mở, hòa đồng

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Lương: 8tr + phụ cấp ăn trưa, ăn xế, chuyên cần, gửi xe…. ( có thể lên tới 11 - 12tr tùy theo năng lực ), Thưởng KPIs khác
  • Chế độ:
    • Hỗ trợ tiền ăn trưa, các chế độ thưởng ngày lễ
    • Tham gia các hoạt động vui chơi giải trí khác (sinh nhật công ty, sinh nhật các thành viên…)
    • Được đào tạo kiến thức và nghiệp vụ tư vấn từ a-z
    • Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, thân thiện
    • Tham gia BHXH khi hết thời gian thử việc
  • Thời gian làm việc: Làm giờ hành chính tại văn phòng: 8h30 - 18h từ thứ 2 đến thứ 7, Có thể OT ngoài giờ
    • Nghỉ 1h30 ăn trưa

Thời gian làm việc

  • Làm giờ hành chính tại văn phòng: 8h30 - 18h từ thứ 2 đến thứ 7, Có thể OT ngoài giờ
    • Nghỉ 1h30 ăn trưa

Địa điểm làm việc

  • 609 Trương Định, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Y tế, Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: Số nhà TT03, Khu nhà ở thấp tầng, Số 609 phố Trương Định, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Pema Aesthetic
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Y tế, Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: Số nhà TT03, Khu nhà ở thấp tầng, Số 609 phố Trương Định, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
03/07/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 03/07/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...