Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Admin, Hành Chánh VP

Mức lương: 8 - 12 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2019
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
8 - 12 triệu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
31/12/2019
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Chịu trách nhiệm quản lý các thông tin khách hàng/ hợp đồng/ điều khoản thanh toán
  • Sắp xếp lịch biểu cho chuyên gia đánh giá, đào tạo
  • Các thủ tục đăng ký chứng nhận với Head Office ở nước ngoài.
  • Chăm sóc khách hàng qua điện thoại
  • Biên dịch tài liệu
  • Chịu trách nhiệm chuyên môn bao gồm xử lý hóa đơn & điều phối các hợp đồng
  • Các nhiệm vụ khác khi có yêu cầu từ cấp trên

------------------------------

  • Take care all clients information/contracts/payment terms
  • Arrange schedules for auditors & trainers
  • Answering customers telephone queries
  • Translate documents
  • Ensure certification registration with head office oversea
  • Specific responsibilities include dealing with invoices and monitoring ongoing orders
  • Other Admin duties, as directed by the Manager

Yêu cầu ứng viên

  • Tiếng Anh giao tiếp và viết tốt (điều kiện bắt buộc), Ưu tiên Tốt nghiệp chuyên ngành Tiếng Anh.
  • Thành thạo vi tính văn Phòng: Word, Excel, Power Point. 
  • Giọng nói nhỏ nhẹ, thân thiện
  • Có kỹ năng giao tiếp với khách hàng qua điện thoại
  • Chăm chỉ, năng động, có tinh thần trách nhiệm cao.
  • Không yêu cầu kinh nghiệm, nữ tuổi từ 22-26 (Sẽ được công ty đào tạo)

----------------------------

  • Good in English, both oral and written (Prerequisites), English major is prefered
  • Good Microsoft office skills: Word, Excel, Power Point. 
  • Friendly & soft voice
  • Good at communication skill: feel free to contact with customers by phone.
  • Hard-working, active and highly responsibility.
  • No experience required, female ages 22-26 (on the job training)

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Cơ hội huấn luyện: Có cơ hội được đào tạo, phát triển sự nghiệp trong môi trường chuyên nghiệp
  • Đồng nghiệp: Vui vẻ, hòa đồng

Phúc lợi:

  • Lương tháng 13
  • Được hưởng chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật định
  • Phụ cấp khác: Trao đổi chi tiết trong quá trình phỏng vấn

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Giáo dục, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Lầu 6, Tòa nhà Giầy Việt Plaza, 180-182 Lý Chính Thắng, Phường Nhiêu Lộc, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH KMR Việt Nam
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Giáo dục, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Lầu 6, Tòa nhà Giầy Việt Plaza, 180-182 Lý Chính Thắng, Phường Nhiêu Lộc, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
07/12/2019
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
22 - 26 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 07/12/2019
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: 22 - 26 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Việc làm cùng công ty

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...