Mua Hàng Quốc Tế/Purchasing Staff
Mô tả công việc
- Thực hiện mua sắm theo đề xuất của bộ phận liên quan
- Nhận đơn hàng từ BP KHSX, kiểm tra tính hợp lý của đơn hàng sau đó thông tin lại KHSX. Trường hợp đơn hàng đã hợp lý, tiến hành đặt hàng NCC.
- Đối với mặt hàng mới cần so sánh giá, đàm phán và trình trưởng BP phê duyệt.
- Kiểm tra đơn hàng, ký xác nhận cho NCC, xác nhận thông tin ngày dự kiến giao hàng cho KHSX.
- Trường hợp cần làm hợp đồng thì kiểm tra thông tin hợp đồng, trình cấp trên ký. (Trước khi trình cấp trên ký cần ký nháy đầy đủ).
- Theo dõi tiến độ ETD, ETA.
- Xác nhận các đơn hàng trên phần mềm liên quan các mặt hàng trong danh sách mặt hàng phụ trách mua.
- Thực hiện thủ tục thông quan lô hàng để đưa hàng về kho.
- Thông báo kế hoạch hàng về cho người phụ trách trong phòng gửi lịch hàng về cho nhà máy trước 3h chiều hàng ngày.
- Nhập giá và chi phí vào phần mềm.
- In phiếu nhập, ký và kẹp vào BCT thanh toán gửi cho kế toán thanh toán.
- Xử lý hàng lỗi hỏng phát sinh. Ngày thứ Hai hàng tuần gửi báo báo cho trưởng bộ phận về tình hình hàng lỗi hỏng và tiến độ xử lý
- Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với nhà cung cấp
- Cập nhật thông tin liên quan đến nhà cung cấp: Năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, phương pháp thanh toán, tiềm năng phát triển,... để mọi thời điểm lựa chọn được nhà cung cấp phù hợp nhất.
- Lên kế hoạch thăm viếng, đánh giá NCC. Tiếp đón, lên lịch trình làm việc với NCC khi NCC đến làm việc với công ty cũng như báo cáo chi tiết cuộc họp với NCC cho cấp trên nắm được
- Thường xuyên kiểm tra, nắm bắt thông tin giá cả thị trường để nắm được tình hình giá cả; nhu cầu, tỷ giá và tham mưu cho cấp trên nắm được thông tin để ra quyết định.
- Tham gia công tác tham vấn hải quan khi được yêu cầu.
- Phối hợp cùng ban phát triển sản phẩm để đưa sản phẩm mới về đúng tiến độ.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học
- Tiếng Anh giao tiếp tốt. (Ứng viên có thêm Tiếng Trung là điểm cộng)
- Trên 3 năm kinh nghiệm về mua hàng quốc tế
- Hiểu biết về công tác xuất nhập khẩu
- Kỹ năng thuyết phục, đàm phán tốt
- Năng động, sáng tạo, liên tục cập nhật tình hình biến động của thị trường, tự tin, xử lý vấn đề linh hoạt, quyết đoán
- Chủ động tham mưu, nhạy cảm phán đoán.
- Chịu được áp lực công việc cao.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương: 15.000.000 - 18.000.000
- Phụ cấp ăn trưa, phụ cấp điện thoại, gửi xe,...
- Thưởng chuyên cần
- Đào tạo chuyên môn về mua hàng nội địa, quốc tế
- Lương thưởng tháng 13, thưởng các ngày lễ tết, thưởng hiệu quả kinh doanh
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH theo quy định của nhà nước
- Nghỉ phép 12 ngày/năm + Chế độ tặng thêm ngày phép hàng năm
- Được tham gia các hoạt động tập thể, du lịch, nghỉ mát.
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng, chuyên môn hàng tháng. Cử đi học các khóa đào tạo trong và ngoài nước.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)
- Nghỉ trưa: 12h00 - 13h00
Địa điểm làm việc
- 63 Lê Văn Lương, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | Tầng 20, tòa nhà 319 Tower, số 63 đường Lê Văn Lương, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty TNHH Minh Long - Văn phòng đại diện tại Hà Nội |
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | Tầng 20, tòa nhà 319 Tower, số 63 đường Lê Văn Lương, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 10/05/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 2 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi