Marketing Manager/Trưởng Phòng Marketing
Mô tả công việc
- Phân tích, lập kế hoạch, phát triển nội dung, tổ chức triển khai, giám sát các hoạt động Marketing gắn liền với mục tiêu kinh doanh, thúc đẩy doanh số.
- Triển khai, theo dõi tiến độ hoạt động PR, MKT định kỳ theo định hướng chung toàn hệ thống công ty.
- Nghiên cứu khách hàng, nghiên cứu thị trường, đối thủ, đưa ra định hướng chiến lược Marketing đáp ứng thị trường và khách hàng, hướng tới đạt mục tiêu doanh thu.
- Thiết lập ngân sách marketing, quản lý, phân bổ ngân sách hoạt động Marketing và chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao.
- Thực hiện các báo cáo, phân tích, đánh giá hiệu quả hoạt động phát triển thương hiệu, hoạt động Marketing, chịu trách nhiệm trước BGĐ về chất lượng, kết quả của các hoạt động này.
- Xây dựng định vị thương hiệu cho các dòng sản phẩm của Công ty.
- Thiết lập, duy trì và tạo dựng mối quan hệ với báo chí, truyền thông, các diễn đàn liên quan đến Công ty, viết bài và đánh giá hiệu quả truyền thông
- Xây dựng quy trình, quy chế hoạt động phòng ban, các hoạt động phối hợp, luồng công việc giữa MKT với phòng ban khác.
- Duy trì mối quan hệ tốt và phát triển truyền thông, quảng cáo đồng thương hiệu với các KOLs
- Điều hành quản lý, giám sát, đánh giá chất lượng công việc của nhân sự phòng MKT
- Trực tiếp xây dựng chỉ tiêu KPI cho nhân sự phòng truyền thông marketing, căn cứ trên hiệu suất công việc và khối lượng công việc theo kế hoạch.
- Trực tiếp tuyển dụng, đào tạo nhân sự.
- Tham mưu cho Ban Giám đốc về các chiến lược Marketing nhằm quảng bá thương hiệu, thúc đẩy doanh số.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành kinh tế, ngành quản trị kinh doanh, truyền thông, marketing,… hoặc chuyên ngành liên quan
- Có kinh nghiệm liên quan đến PR, Branding và Digital trong lĩnh vực Marketing tại các công ty liên quan đến Thương mại điện tử, Công nghệ, Giáo dục (Kinh nghiệm trong Lĩnh vực Giáo dục là 1 lợi thế)
- Có kiến thức Marketing tổng thể, có kinh nghiệm xây dựng chiến lược marketing
- Có khả năng xây dựng cơ chế tạo động lực, áp dụng các kỹ thuật đánh giá để thúc đẩy phát triển đội ngũ nhân sự.
- Kinh nghiệm PR, Branding tổng thể
- Kinh nghiệm digital marketing thực chiến, mang lại hiệu quả cao trên các kênh Facebook, Youtube và Tiktok. Mạnh về Digital marketing.
- Trên 03 năm kinh nghiệm vị trí Trưởng phòng/trưởng nhóm ở vị trí tương đương
Quyền lợi/Phúc lợi
- Làm việc trong một hệ sinh thái giáo dục toàn diện (nghiên cứu & phát triển sản phẩm, xuất bản sách, du học, đào tạo, công nghệ giáo dục,...).
- Môi trường làm việc nhân văn, năng động, sáng tạo với giá trị cốt lõi (Vi nhân - Vị nhân - Do nhân)
- Lương tháng thứ 13, thưởng theo kết quả kinh doanh của Công ty.
- Quà Tết và thưởng các ngày lễ lớn trong năm.
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, tri ân, team building của Công ty.
- Tham gia các chương trình đào tạo nội bộ
- Tham gia đầy đủ chế độ phúc lợi theo luật lao động hiện hành
Địa điểm làm việc
- Huyện Thanh Trì, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Giáo dục |
Địa chỉ: | Số 9 ngõ 49 Huỳnh Thúc Kháng, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty TNHH Phát triển Giáo dục và Hợp tác quốc tế THANHMAIHSK |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Giáo dục |
Địa chỉ: | Số 9 ngõ 49 Huỳnh Thúc Kháng, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 21/06/2025 |
Cấp bậc: | Trưởng/Phó phòng |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi