Leader Content Marketing (Thu Nhập Lên Tới 15 Triệu)
Mô tả công việc
XÂY DỰNG KẾ HOẠCH & CHIẾN LƯỢC NỘI DUNG (30%)
- Lập kế hoạch nội dung tháng/quý cho các kênh Facebook, TikTok giúp đạt được mục tiêu công ty đề ra (Brand, Performance).
- Phân bổ nội dung, timeline, chỉ số hiệu quả rõ ràng cho Team.
- Phân tích, báo cáo các số liệu và đề xuất cải tiến hiệu quả nội dung so với kế hoạch mục tiêu đề ra theo tuần/tháng/quý.
TRIỂN KHAI, ĐÀO TẠO VÀ ĐỊNH HƯỚNG NỘI DUNG (70%)
- Triển khai, kiểm duyệt nội dung và tối ưu thông điệp truyền thông các chiến dịch quảng cáo trên Facebook/TikTok.
- Đào tạo, hướng dẫn và làm việc với nhân sự (content, design, edit video) để đảm bảo đúng định hướng & thu hút khách hàng mục tiêu. (team 3-5 người).
- Thực hiện kiểm duyệt nội dung, lên camp Ads (Quảng cáo) Tiktok/ Facebook theo kế hoạch giúp đạt mục tiêu đề ra.
- Kết hợp, Hỗ trợ tài liệu cho bộ phận Sale (Profile, Landing Page, Popup, Catalogue...).
- Làm việc với các phòng ban khác để tối ưu quy trình làm việc, hiểu các công trình thực tế nhằm khai thác thông tin nội dung chuẩn xác giữa các phòng ban.
Yêu cầu ứng viên
- Có từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Leader Content, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm quản lý team 3–5 người và mong muốn xây dựng, phát triển đội ngũ từ giai đoạn khởi đầu.
- Chủ động, có tinh thần trách nhiệm và cam kết cao.
- Biết cách lập kế hoạch, phân công – kiểm soát – đánh giá hiệu quả công việc.
- Có khả năng đa nhiệm tốt. (hoạch định, phân chia KPI công việc 30% - đào tạo, hướng dẫn, triển khai thực thi 70%).
- Có khả năng phân phối nhiệm vụ và đánh giá công việc của các nhân sự trong team.
- Kỹ tính, cầu toàn, chịu được áp lực công việc.
- Biết ứng dụng AI, xây dựng hệ thống quản lý công việc là điểm cộng.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập: Mức lương hấp dẫn 12.000.000 - 15.000.000/tháng (lương cứng + lương hiệu xuất KPI + % doanh thu + phụ cấp chức vụ).
- Có cơ hội lên Trường Phòng Marketing, hưởng chế độ phúc lợi trong đội ngũ banh lãnh đạo (sau 6 - 12 tháng làm việc).
- Được tài trợ các khóa học (có phí) bên ngoài liên quan đến phát triển bản thân, ngành nghề chuyên môn và phát triển đội ngũ theo lộ trình thăng tiến.
- Được trang bị đầy đủ thiết bị, công cụ phần mềm, hệ thống tài khoản, ứng dụng AI - Automation vào trong công việc.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi đầy đủ và các chế độ khác như: bảo hiểm xã hội, du lịch cùng công ty, sinh nhật,chính sách giới thiệu,...
- Bảo hiểm xã hội, Team building, Thưởng tháng 13, Thưởng hiệu quả làm việc, Phụ cấp thâm niên
- Được cấp Máy tính
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:30)
- Và 2 ngày thứ 7 trong tháng
Địa điểm làm việc
- 07 Mỹ An 9, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | 07 Mỹ An 9, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng |
Tên công ty: | Công ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế Thi Công Kiến Trúc - Nội Thất DRM Design |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | 07 Mỹ An 9, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng |
Ngày đăng tuyển: | 20/06/2025 |
Cấp bậc: | Trưởng nhóm/Giám sát |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 25 - 32 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |

Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi